Victoria Beckham hé lộ nhiều bí mật về cuộc sống riêng tư

mesuhao mesuhao @mesuhao

Victoria Beckham hé lộ nhiều bí mật về cuộc sống riêng tư

Xuất hiện rực rỡ trên trang bìa tạp chí Allure tháng 3, Vitoria Beckham hé lộ nhiều bí mật về cuộc sống riêng tư.

18/02/2014 08:59 PM
6,973

 

"Tôi và chồng tôi rất bình đẳng", nhà thiết kế thời trang 39 tuổi người Anh cho biết về cuộc sống riêng tư của cô với người chồng 14 năm gắn bó khi đã có với nhau 4 mặt con.

 - Ảnh 1

Chồng con đến tham dự show diến thời trang của Victoria Beckham tại tuần lễ thời trang New York.

Victoria cho biết: “David Beckham là người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Anh ấy là một người cha hoàn hảo. Anh ấy không chỉ tài năng mà còn là một người chồng tuyệt vời. Tôi đã hỗ trợ anh ấy trong nhiều năm qua và anh ấy rất tự hào về tôi. Anh cũng luôn hỗ trợ tôi nhiệt tình. Trong gia đình, chúng tôi sống rất hòa thuận và bình đẳng”.

Victoria thậm chí còn ủng hộ chồng cô trong quyết định đến Mỹ chơi bóng cho đội tuyển LA Galaxy vào năm 2007. Tất nhiên, quyết định này có lợi cho cả đôi bên.

 - Ảnh 2

Hình ảnh Victoria Beckham trên tạp chí Allure.

Victoria chia sẻ tiếp: “Tôi rất hạnh phúc khi được sống ở Mỹ. Ở đây phụ nữ có quyền bình đẳng như nam giới. Phụ nữ có thể làm việc và được hưởng những quyền lợi như đàn ông. Tôi rất ngưỡng mộ việc đó”.

Thay đổi sự nghiệp từ một ca sĩ để trở thành nhà thiết kế thời trang quả là không dễ dàng. Victoria nói: “Tôi chỉ biết tin rằng nếu làm việc chăm chỉ thì sẽ đạt được thành công”.

 - Ảnh 3

Tuy đã là mẹ của 4 đứa con nhưng Victoria vẫn rất xinh đẹp.

Bà Beck cũng hé lộ rằng công việc ca sỹ của nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls đã cho cô sự tự tin và đạo đức nghề nghiệp. Victoria Beckham chia sẻ về 4 cô gái còn lại của nhóm nhạc Spice Girl: “Tôi nghĩ gặp được họ giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi luôn động viên nhau rằng phải làm việc chăm chỉ và họ giúp tôi chấp nhận con người thật của chính mình”.

Victoria nói cô rất tự tin khi được làm mẹ của 4 đứa con. Bà Beck đã quyết định rút bỏ túi silicon trong ngực cô và nói: “Tôi nghĩ mình đã tốn tiền khi đi bơm ngực và sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 nữa”.

 - Ảnh 4

Bà Beck đã quyết định tháo túi silicon để có thân hình cân đối tự nhiên.

Người đẹp cũng chia sẻ phương pháp giữ vóc dáng cân đối là thường xuyên dạy từ 6 giờ sáng và chạy bộ 3km một ngày.

Hương Ly

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý