Victoria chụp ảnh 'trăm kiểu giống nhau' như tượng sáp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Victoria chụp ảnh 'trăm kiểu giống nhau' như tượng sáp

(Ngoisao.vn) Những bức ảnh chụp với dáng đứng và khuôn mặt hoàn toàn giống nhau có thể khiến nhiều người hiểu nhầm đang chụp với tượng sáp của Victoria Beckham.

08/10/2014 04:49 PM
2,728

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang cuối tháng 9, Victoria Beckham gây chú ý với vẻ đẹp sang trọng trong một thiết kế của chính cô. Chỉ khi xem lại những bức ảnh chụp trong sự kiện, người hâm mộ mới không khỏi giật mình, khi có tới 5 bức ảnh của phu nhân Beckham với dáng chụp và khuôn mặt y hệt nhau, như kết quả Photoshop cắt ra từ cùng một hình ảnh.

Năm bức ảnh Victoria chụp cùng các nhân vật nổi tiếng khác nhau, nhưng người đẹp vẫn giữ nguyên dáng đứng với chân trái hướng lên trước, tay trái bám nhẹ vào đầu gối, khuôn mặt khẽ mỉm cười. Sự giống nhau y như đúc của Victoria trong 5 tấm ảnh có thể khiến nhiều người hiểu nhầm đang chụp với tượng sáp của Victoria hơn là nhà thiết kế tài năng bằng xương bằng thịt.


Năm bức ảnh Victoria chụp với những nhân vật nổi tiếng khác nhau,
khuôn mặt cho tới dáng đứng của cô giữ nguyên 100%
như một bức tượng sáp

Khó có thể tin được, dáng đứng quyến rũ và đầy tự tin này của Victoria đã được người đẹp "tín nhiệm" suốt 17 năm qua và nó vẫn khiến cô khoe được vẻ đẹp sang trọng, đầy kiêu hãnh bất biến qua thời gian.


Victoria với dáng đứng quen thuộc qua năm tháng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý