Victoria f(x) lên tiếng về chuyện tình của Krystal và Kai (E

mesu mesu @mesu

Victoria f(x) lên tiếng về chuyện tình của Krystal và Kai (E

(ĐSPL) Victoria và Krystal là cặp chị em thân thiết cùng chung nhóm nhạc f(x).

29/04/2016 04:18 PM
29

(ĐSPL) - Victoria và Krystal là cặp chị em thân thiết cùng chung nhóm nhạc f(x).

Gần đây, Dispatch- trang báo chuyên “khui” chuyện tình bí mật của các sao đã  đăng tải loạt ảnh Kai và Krystal cùng đi ăn tại một nhà hàng tôm hùm ở Gangbuk, Seoul hồi tháng 2. Điều đặc biệt là thời gian đó, Kai đang lưu diễn tại Mỹ. Anh đã bay về Hàn Quốc trong ba ngày để gặp bạn gái và dẫn cô đi ăn món yêu thích nhất. Cả hai còn gặp nhau một lần nữa vào đầu tháng 3 sau khi Kai trở về từ Jakarta, Indonesia và Krystal trở về từ Nagoya, Nhật Bản.

Victoria f(x) lên tiếng về chuyện tình của Krystal và Kai (EXO)  - Ảnh 1Phóng to

Kai - Krystal

Kai và Krystal cùng sinh năm 1994 và cùng chung công ty chủ quản SM. Các fan đều ủng hộ và cho rằng cặp sao vô cùng tương xứng về mọi mặt.  

Krystal là thành viên nhóm nhạc nữ f(x) của SM. Nhóm trưởng f(x) – Victoria hôm qua đã tham gia chương trình “Ngôi sao phát thanh” của đài MBC, Hàn Quốc và đề cập tới chuyện tình của đàn em.

Victoria f(x) lên tiếng về chuyện tình của Krystal và Kai (EXO)  - Ảnh 2Phóng to

Victoria trong chương trình của đài MBC.

Vốn rất thân thiết với Krystal nên Victoria đã biết cặp đôi yêu nhau từ lâu. Cô rất ủng hộ chuyện tình này và còn  cho biết họ rất đẹp đôi nhờ sở hữu ngoại hình lung linh. Sau Sulli thì Krystal là thành viên thứ 2 trong f(x) công khai chuyện tình cảm.

Victoria f(x) lên tiếng về chuyện tình của Krystal và Kai (EXO)  - Ảnh 3Phóng to

Nhóm nhạc f(x).

Trong khi 2 cô em sinh năm 1994 đều đã “có nơi có chốn” thì Victoria vẫn “phòng không lẻ bóng”. Khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình, Victoria tiết lộ hiện cô chưa có bạn trai. Tuy nhiên cô thường xuyên dính phải tin đồn tình cảm với hàng loạt nam thần trong giới Cbiz và Kbiz như Kangta, Changmin, Kyu Hyun và gần đây nhất là Dương Dương.

Hương Nguyễn/ Theo ent.sina

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý