Victoria lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Beckham

msstit msstit @msstit

Victoria lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Beckham

Sau nhiều ngày bị bủa vây bởi tin đồn rạn nứt, cuối cùng dư luận đã được nghe phản hồi từ phía Victoria. Victoria cho biết: David và tôi không có gì để chứng minh cả.

07/10/2015 09:26 AM
5,326

Suốt thời gian qua, gia đình Victoria - Beckham liên tiếp bị đồn sắp chia tay. Hàng loạt thông tin về việc Victoria xóa hình xăm, cũng như đôi vợ chồng này đang xúc tiến bán công ty mang thương hiệu chung khiến nhiều người nghi ngờ hạnh phúc của họ đang lung lay. Trước những tin đồn này, mới đây Victoria đã chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân, gián tiếp giải đáp thắc mắc bấy lâu nay của công chúng.

 6

Hình xăm biến mất dấy lên tin đồn Victoria - Beckham lục đục

"Tôi chưa bao giờ nghe hay bình luận về những tin đồn liên quan đến bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của mình. Tôi thật may mắn vì có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh đẹp, khoẻ mạnh và hạnh phúc".

Không ít nguồn tin cho rằng, cặp đôi rạn nứt vì công việc bận rộn, song bà Becks cho hay: "Phải rồi, chúng tôi đi đây đi đó rất nhiều vì công việc và các công tác thiện nguyện, nhưng chúng tôi vẫn dành thời gian cho nhau và cho gia đình. David và tôi không có gì để chứng minh cả. Chúng tôi luôn yêu thương, chăm sóc lẫn nhau".

 2

 1

Gần 20 năm hạnh phúc bên nhau, Victoria khẳng định: "David và tôi không có gì để chứng
minh cả"

Ngoài ra, cô còn khẳng định Beckham là động lực để cô làm từ thiện nhiều hơn: "Chồng tôi truyền cảm hứng và dẫn dắt tôi - anh ấy đã làm quá nhiều việc tốt, tôi ngưỡng mộ và tôn trọng những gì anh đạt được. David và tôi thường giải thích cho các con về cuộc sống sung túc mà chúng có. Tôi kể cho chúng nghe rằng trên thế giới có rất nhiều trẻ em đói khát, không nhà và bệnh tật. Các con tôi hiểu tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác. Đầu năm nay, Romeo vừa tham gia một cuộc thi điền kinh và huy động được số tiền khổng lồ từ các nhà tài trợ".

Chia sẻ về việc cân bằng giữa công việc và gia đình, Victoria nói: "Dĩ nhiên là khó khăn rồi. Tôi giống như bao bà mẹ khác, nhưng có một chút trợ giúp từ bên ngoài. Bất kì bà mẹ nào vào tối Chủ nhật cũng "chạy ngược xuôi" kiểm tra bài tập, tìm đồng phục, xem con múa ba-lê, chơi bóng đá xen kẽ với việc tham dự các buổi họp và di chuyển đây đó".

 9

Được chồng "lôi kéo" đi làm từ thiện, Victoria dạy dỗ các con phải biết giúp đỡ người khác

Bằng việc khẳng định tình cảm tốt đẹp của mình với đức lang quân David Beckham, Victoria đã ngầm gạt phăng những lời đồn về chuyện ly hôn thời gian qua. Hiện tại, mặc dù hai vợ chồng vẫn đang rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng vẫn luôn dành thời gian để làm từ thiện, bởi họ xem đây là cách hiệu quả để giáo dục con cái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý