Vidal chưa đến Arsenal, M.U sống lại hy vọng có 'bom tấn'

ronandinho ronandinho @ronandinho

Vidal chưa đến Arsenal, M.U sống lại hy vọng có 'bom tấn'

Đích thân Fngười đại diện của Arturo Vidal khẳng định Arsenal chưa có bất cứ liên hệ nào với thân chủ của mình và Juventus cho một vụ chuyển chuyển nhượng ở mùa Hè 2015.

01/07/2015 09:44 PM
429

Suốt thời gian qua tương lai của Vidal luôn là chủ đề nhận sự quan tâm đặc biệt. Cách đây vài ngày báo chí Italia đồn thổi ngôi sao người Chile đang trên đường gia nhập Arsenal khi hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Nguồn tin còn khẳng định The Gunners đồng ý chi ra 25 triệu bảng cho Juve để nhận được cái gật đầu từ đại diện xứ mỳ ống.

   - Ảnh 1

Vidal vẫn chưa được liên hệ với Arsenal.

Rất nhiều fan hâm mộ pháo thủ đã mừng rỡ vì đội bóng con cưng sẽ có sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa nhằm hiện thực hóa mục tiêu vô địch Premier League mùa tới.

Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, Fernando Felicevich người đại diện của Vidal lên tiếng phủ nhận về mối liên hệ giữa tiền vệ 28 tuổi và đội bóng thành London. Ông này cho rằng những gì đồn đại là không có thật và chẳng có sự liên hệ nào được thực hiện cả. “Tôi chưa có bất cứ liên hệ nào với Arsenal về tương lai của Arturo Vidal cả. Mọi chuyện chỉ là những đồn đoán không có căn cứ” Fernando Felicevich chia sẻ.

Trong quá khứ Vidal từng là mục tiêu theo đuổi sát sao của M.U nhưng khi Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng, mọi chuyện đã rẽ sang chiều hướng khác. Nhà cầm quân người Hà Lan lo sợ tiền sử chấn thương của tuyển thủ Chile nên không bạo chi. Và thực tế sau đó chứng minh đó là nước cờ sáng của Tulip thép.

Mùa giải vừa qua, Vidal thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và chẳng còn là chính mình KHI chỉ có được 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân.

Minh Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý