Vidal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Vidal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng

Arturo Vidal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng trong sự nghiệp, nhưng không phải gia nhập M.U hay bất cứ ông lớn nào của châu Âu, mà gia hạn hợp đồng tới 2018 với Juventus.

29/10/2014 09:07 PM
1,972

Suốt từ mùa hè 2013 tới nay, Arturo Vidal luôn là cái tên chiếm vị trí hàng đầu trong những loạt tin tức về chuyển nhượng. Từ M.U, tới Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich hay Arsenal đều muốn sở hữu tiền vệ đã ghi tới 23 bàn và có 16 đường kiến tạo cho Juventus ở mùa trước. Thế nhưng vì rất nhiều lý do khác nhau mà chẳng có bất cứ thương vụ nào xảy ra cả.

 - Ảnh 1

Vidal chuẩn bị gia hạn với Juventus.

Thời điểm hiện tại, M.U là đội bóng vẫn chưa từ bỏ tham vọng có Vidal. Những phân tích từ Anh cho thấy, HLV Louis van Gaal thực sự cần một tiền vệ cơ động như ngôi sao người Chile để vực dậy tuyến giữa của “Quỷ đỏ”. Mùa hè vừa qua, họ đã vài lần vô hụt Vidal và giờ đành chờ đến tháng 1/2015 để tái khởi động thương vụ. Số tiền 40 triệu euro đã được chuẩn bị sẵn.

Tuy nhiên, M.U có thể sẽ phải thất vọng nếu biết rằng, Vidal không còn mặn mà với chuyện rời Juventus nữa. Thay vào đó, anh đã tính tới phương án gắn bó lâu dài với đội chủ sân Juventus Arena. “Ban lãnh đạo vừa có cuộc gặp với Vidal và người đại diện của anh ấy. Mọi việc diễn ra suôn sẻ. Vidal sẽ là cầu thủ tiếp theo sau Pogba gia hạn với Juventus. Đó sẽ là bản hợp đồng kéo dài tới 2018”, một nguồn tin từ nhà ĐKVĐ Serie A hé lộ với tờ Tuttosport.

Lý giải cho việc Vidal quyết định ở lại, nguồn tin cho hay: “Vidal cảm thấy rằng HLV Massimiliano Allegri có thể mang tới thành công cho anh và đội bóng. Anh ấy đã không còn luyến tiếc sự ra đi của Antonio Conte. Quan trọng hơn cả là CLB sẽ trả cho anh ấy mức thù lao xứng đáng với những gì anh ấy đã đóng góp trong suốt hơn 3 mùa giải qua”.

Có thể tin vào những gì mà tờ Tuttosport đăng tải. Ở 3 trận gần nhất, Vidal đều được HLV Allegri và thậm chí có 2 trận, anh chơi trọn vẹn 90 phút. Trận gặp Palermo cuối tuần qua, Vidal đã đóng góp 1 bàn giúp đội nhà có chiến thắng 2-0, đồng thời nhận số điểm cao nhất trận. Rõ ràng, cảm hứng chơi bóng đã trở lại với tiền vệ 27 tuổi này.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý