Video cận cảnhTuấn Hưng lột da mặt

msstit msstit @msstit

Video cận cảnhTuấn Hưng lột da mặt

Mới đây trên facebook, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ clip cận cảnh lột da mặt của anh sau buổi quay MV “Nắm tay anh thật chặt” sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới.

23/04/2014 02:31 PM
11,426

Để chuẩn bị cho MV này, ca sĩ “Tìm lại bầu trời” đã phải vất vả quay giữa cái nắng chói chang ở biển Nha Trang. Thậm chí, sau cảnh quay cho MV này, nhan sắc của anh có phần đi xuống, trông già đi nhiều.

Đoạn clip chia sẻ mới đây dài 2 phút ghi lại cảnh ca sĩ lột da mặt sau buổi quay MV khiến cho khán giả hiểu được phần nào nỗi vất vả sau hậu trường, sau một MV hoành tráng. Trong clip Tuấn Hưng được một người giúp lột da mặt, bóc lớp da mặt ngăm đem đi. Mặc dù, xem clip nhiều người cảm thấy sợ, rùng mình nhưng chàng ca sĩ tỏ ra khá bình thường, anh chỉ nhăn mặt một chút ở sau clip.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Clip cận cảnh Tuấn Hưng lột da mặt.

Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng đang rục rịch chuẩn bị những cảnh quay cho MV sắp tới của mình. Những cảnh quay cho MV đã đi được 2/3 chặng đường. Và những hình ảnh hậu trường được nam ca sĩ chia sẻ trên cá nhân cũng đã hé lộ phần nào cho MV sắp tới.

MV này gây được sự chú ý đặc biệt của mọi người bởi trước đó ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã chia sẻ một đoạn lời bài hát trên của mình để tỏ tình với vợ.

“Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu. Hứa với anh một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường. Để tới khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi, thì em yêu ơi xin em hãy cứ tin…” là những ca từ hết sức lãng mạn và tình cảm. Những ca từ đầu tiên trong MV được hé lộ khiến không ít người tỏ ra rất háo hức và hy vọng được nghe ca khúc "Nắm lấy tay anh" trong thời gian sớm nhất.

Ca khúc này được Tú Dưa, bạn thân thiết của nam ca sĩ viết tặng nhân dịp Tuấn Hưng cưới vợ.

Cùng xem một số hình ảnh hậu trường của MV "Nắm lấy tay anh":

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Hậu trường MV sắp tới của Tuấn Hưng.

Hồng Nhung

Xem thêm clip Chị em Angela Phương Trinh khoe phòng ngủ toàn hàng hiệu:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý