Video cô gái Nga đi giữa bãi mìn đang nổ liên tiếp mà không hề hấn gì

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Video cô gái Nga đi giữa bãi mìn đang nổ liên tiếp mà không hề hấn gì

Nga đã tung ra một video trình diễn bộ áo giáp mới có khả năng chống sức ép từ các vụ nổ. Cô Viktoria Koleskikova bước đi giữa làn bom nổ mà không hề xây xước.

02/11/2017 10:33 AM
175

Nga đã tung ra một video trình diễn bộ áo giáp mới có khả năng chống sức ép từ các vụ nổ. Cô Viktoria Koleskikova bước đi giữa làn bom nổ mà không hề xây xước.

Mới đây, quân đội Nga đã tung ra một video trình diễn bộ áo giáp hoàn toàn mới có khả năng chống sức ép rất tốt từ các vụ nổ. Người thực hiện là Viktoria Koleskikova, một cô gái xinh đẹp được khoác lên mình bộ quần áo bảo hộ đặc biệt.

Cô gái Nga đi giữa bãi mìn đang nổ mà không hề hấn gì - Ảnh 1Phóng to

Cô gái ung dung đi giữa những quả mìn được kích nổ - Ảnh: RT

Trong clip, Viktoria đi lại trên một khoảng đất trống và mìn được kích nổ liên tiếp. Nhờ bộ giáp đặc biệt này mà cô có thể đi lại bình thường mà không hề chịu bất kì thương tổn nào. Sau khi kết thúc màn thử nghiệm rùng mình, Viktoria tháo mặt nạ và nét mặt vẫn rất tươi tỉnh.

Ông Sergey Kitov, người phụ trách phát triển áo giáp TsNII Toch Mash nói rằng bộ áo giáp làm từ chất liệu aramid và có thể chịu được các chấn động và khói lửa trong điều kiện thực tế. Nhà phát triển nói rằng bộ giáp này có thể chịu được đạn, mảnh bom mìn.

Cô gái Nga đi giữa bãi mìn đang nổ mà không hề hấn gì - Ảnh 2Phóng to

Viktoria vẫn bình yên sau lần thử nghiệm - Ảnh: RT

Ngoài ra, bộ giáp giúp người mặc có thể chịu được 30 giây áp suất liên tiếp và chống chịu được lửa. Công ty sản xuất hy vọng sản phẩm này sẽ có mặt ngoài thị trường từ năm 2020 và trang bị rộng rãi cho binh sĩ Nga.

Hiện nay, quân đội Nga đang tập trung phát triển hệ thống chiến đấu bộ binh mang tên Ratnik, bao gồm áo giáp, mũ bảo hộ, kính nhìn đêm, hệ thống thông tin và tai nghe đặc biệt. Hệ thống Ratnik giúp tăng khả năng chiến đấu của binh sĩ trên chiến trường.

Đây có thể là cảnh tượng đáng sợ với nhiều người khi trong đoạn video, cô gái thản nhiên bước qua bãi mìn và vật liệu nổ mà không mảy may run sợ. Bất chấp một loạt vụ nổ và đám khói lớn, cô gái vẫn bước đi một cách dễ dàng, vượt qua cả những ngọn lửa đang cháy ngùn ngụt và tiến tới đích.

Đây là một phần của bài thử nghiệm trang phục chống bom đạn mới được phát triển bởi Viện nghiên cứu khoa học chế tạo máy chính xác (TsNII Toch Mash) ở thành phố Klimovsk. Đây sẽ là sản phẩm được lực lượng vũ trang Nga sử dụng sau này.

Hằng Thanh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý