Video đổi vai vui nhộn của cặp đũa lệch 1m26-1m75

msstit msstit @msstit

Video đổi vai vui nhộn của cặp đũa lệch 1m26-1m75

(Ngoisao.vn) Cặp đôi chàng tí hon 1m26 và nàng mẫu Next Top 1m75 tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao với clip hài hước trong đó chàng trai mặc váy ngộ nghĩnh.

17/06/2014 06:09 PM
962

Video "Mình yêu nhau đi" của "cặp đôi đũa lệch" Trần Xuân Tiến - Lê Thanh Thảo liên tục được chia sẻ trên mạng bởi sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của hai nhân vật chính.

Đoạn video khiến mọi người thích thú hơn cả là khi cặp đôi đổi vai cho nhau, trong khi nàng người mẫu xinh đẹp của Next Top Model cá tính và ấn tượng trong trang phục nam, chàng trai Xuân Tiến tí hon của nhóm hài DamTV lại vô cùng đáng yêu trong chiếc váy xoè của một bé gái. Người hâm mộ không thể nhịn cười trước hình ảnh chàng trai cơ bắp cuồn cuộn trong chiếc váy xoè với những biểu cảm ngộ nghĩnh.

Gây chú ý và nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều cư dân mạng, câu chuyện tình của chàng tí hon 1m26 và nàng người mẫu 1m75 đang hướng tới cái kết hoàn mỹ khi những bức ảnh đám cưới của cặp đôi đã rò rỉ thời gian gần đây. Khác biệt đáng kể về chiều cao nhưng cặp đôi lại tỏ ra đồng điệu và ăn í trong những bức ảnh vui đùa đầy ngộ nghĩnh khiến các fan "cười té ghế" trên mạng.

 

Cùng thưởng thức video đáng yêu "Tình yêu Song Ngư" (cover MV "Mình yêu nhau đi"):

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý