Video iPhone giá rẻ màn hình 4 inch của Apple bị rò rỉ

sakura1 sakura1 @sakura1

Video iPhone giá rẻ màn hình 4 inch của Apple bị rò rỉ

Mẫu iPhone giá rẻ của Apple dùng vỏ kim loại có thể ra mắt ngay sau quý 1 này.

14/02/2016 09:50 AM
23

Một đoạn video có độ dài 40 giây được cho là bắt nguồn từ nhà máy Foxconn nói về chiếc iPhone màn hình 4 inch giá rẻ của Apple (có thể được gọi theo tên iPhone 5e, iPhone 6c hoặc iPhone 7c) vừa bị rò rỉ trên các trang công nghệ, dự kiến máy sẽ ra mắt ngay sau quý 1 năm nay.


iPhone màn hình 4 inch mới của Apple bị rò rỉ

Theo một số nguồn tin trước đó nói rằng, iPhone 4 inch giá rẻ mới (tạm gọi là iPhone 6c) sẽ sao chép thiết kế của iPhone 5c, ngoài trừ lớp vỏ làm bằng kim loại thay vì vỏ nhựa như “đàn anh” ra mắt trước đó. Tuy nhiên, đoạn video vừa rò rỉ cho thấy máy sẽ là phiên bản thu nhỏ của mẫu iPhone 6 hiện hành.

iPhone 6c xuất hiện với lớp vỏ kim loại, tích hợp công nghệ cảm biến Touch ID. Ngoài ra, tin đồn còn nói rằng iPhone 4 inch giá rẻ sắp tới sẽ chỉ chạy chipset Apple A8, bộ nhớ RAM 1GB, camera chính 8 megapixel, và tích hợp công nghệ NFC.

Cũng trong tuần này, một số thông tin nói rằng Apple đang lên kế hoạch truyền thông cho một sự kiện diễn ra trong tháng 3 tới. Rất có thể iPhone 4 inch giá rẻ sẽ được trình làng, và phát hành ngay trong tháng 4.

Như chúng ta đã biết, ban đầu iPhone chỉ được Apple trang bị màn hình 3,5 inch, đến năm 2012 màn hình đã được gia tăng lên 4 inch cho các mẫu iPhone 5. Các fans của “Táo khuyết” chỉ thực sự vỡ òa khi vào năm 2014, màn hình 4,7 và loại 5,5 inch đã được Apple tích hợp cho hai mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Do đó, việc quay lại với màn hình 4 inch phần nào cho thấy Apple rất quan tâm đến phân khúc giá mềm mà hãng này chưa thực sự thành công với iPhone 5c, đồng thời còn hướng đến một bộ phân không nhỏ những tín đồ vẫn mê mẩn kích cỡ màn hình 4 inch từ dòng iPhone 5.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý