Video: Kỳ lạ cậu bé 10 tuổi nghiện... bú sữa chó

sakura1 sakura1 @sakura1

Video: Kỳ lạ cậu bé 10 tuổi nghiện... bú sữa chó

Một cậu bé 10 tuổi sống tại Ấn Độ có sở thích... bú sữa chó từ năm lên 4 tuổi và đến nay cậu bé vẫn chưa thể bỏ thói quen kỳ lạ này.

29/07/2016 11:19 AM
397

Cậu bé Mohit Kumar, sống tại ngôi làng Manaitand (Ấn Độ) đã được cai sữa từ năm lên 2 tuổi. Tuy nhiên khi lên 4 tuổi, Mohit lại có một sở thích kỳ lạ, đó là bú sữa trực tiếp từ những con chó cái đang mang thai và cho con bú trong làng.

Hầu hết những con chó cái tại ngôi làng Manaitand giờ đây đều đã quen biết với cậu bé Mohit và thậm chí chúng còn cho cậu bé này bú sữa của mình một cách bình thường, thay vì tìm cách đe dọa hay xua đuổi.

Mặc dù cha mẹ Mohit liên tục tìm cách để loại bỏ thói quen kỳ lạ này nhưng không thành công. "Chúng tôi thậm chí còn không cho thằng bé tới trường vì lo rằng nếu không có người theo sát, thói quen này có thể trở nên tồi tệ hơn", mẹ Mohit cho biết.

  Video: Kỳ lạ cậu bé 10 tuổi nghiện... bú sữa chó - Ảnh 1

Cậu bé Mohit có sở thích bú sữa chó từ năm 4 tuổi

Điều đáng nói cậu bé Mohit bị câm ngay từ khi sinh ra, nên càng khiến cho việc chữa trị cho cậu bé càng gặp nhiều khó khăn khi cha mẹ không thể tâm sự cũng như tìm hiểu xem vì sao cậu bé lại thích bú sữa từ chó như vậy.

Do khó khăn về tài chính nên gia đình cậu bé không thể đưa cậu bé tới bệnh viện chữa trị. Tình hình trở nên xấu hơn khi cách đây hai tuần cậu bé bị một chú chó cắn trong khi tìm cách để bú sữa. Gia đình cậu bé sau đó đã phải đưa Mohit tới bệnh viện. Hiện cậu bé đang phải tiêm thuốc phòng dại.

  Video: Kỳ lạ cậu bé 10 tuổi nghiện... bú sữa chó - Ảnh 2

Cha mẹ Mohit liên tục tìm cách để loại bỏ thói quen kỳ lạ này nhưng không thành công

Bác sĩ D.K. Singh của bệnh viện trường Đại học Y khoa Pataliputra (thành phố Pataliputra, Ấn Độ) cho biết, mặc dù sữa từ loài chó không có hại cho người nhưng vẫn ẩn chứa những nguy cơ về việc lây nhiễm bệnh dại.

T.L (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý