Video Ngọc Trinh học nhảy tại nhà khoe vòng eo con kiến

biettuot biettuot @biettuot

Video Ngọc Trinh học nhảy tại nhà khoe vòng eo con kiến

Ngọc Trinh khiến nhiều người không thể rời mắt với màn nhảy nóng bỏng. Vóc dáng nuột nà và đặc biệt là vòng eo con kiến của Ngọc Trinh đã gây ấn tượng với fan.

01/05/2016 09:17 AM
75

Ngọc Trinh từng bộc bạch nhảy là bộ môn ưa thích từ rất lâu của mình, nhưng vì trước đây nghĩ bản thân không có khả năng nên chưa dám thử sức. Tuy nhiên, sau khi đóng phim "Vòng eo 56" cô cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và muốn thử sức với niềm đam mê của mình. Ngoài ra, Ngọc Trinh hé lộ, trong thời gian tới, khán giả sẽ thấy cô ở nhiều dự án có liên quan đến nhảy.

Người đẹp đến từ Trà Vinh cũng từng góp mặt trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016" với vai trò khách mời. Màn nhảy của Ngọc Trinh được nhiều người đánh giá là thu hút hơn cả thí sinh.

Ngọc Trinh học nhảy  0

Ngọc Trinh uyển chuyển trong từng động tác

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một video học nhảy tại nhà. Những động tác uyển chuyển, khéo léo nhưng cũng không kém phần gợi cảm của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của fan. Tại đây, Ngọc Trinh cũng khoe khéo được vòng eo 56 và vòng ba căng tràn của mình.

Ngọc Trinh học nhảy  1

Ngọc Trinh học nhảy  2

Video Ngọc Trinh học nhảy tại nhà

Ngọc Trinh học nhảy 7

Ngọc Trinh học nhảy 8

Ngọc Trinh học nhảy 9

Ngọc Trinh luôn xuất hiện ở sự kiện với vẻ xinh đẹp rạng ngời

>> Ngọc Trinh gợi cảm đón nắng hè

Xem thêm

  • Xuống phố đón nắng hè vàng ươm, rực rỡ cùng Ngọc TrinhXuống phố đón nắng hè vàng ươm, rực rỡ cùng Ngọc Trinh
  • Ngọc Trinh táo bạo cởi áo 'khoe nội y' trên thảm đỏ thời trangNgọc Trinh táo bạo cởi áo 'khoe nội y' trên thảm đỏ thời trang
  • Clip Ngọc Trinh squat khoe vòng 3 tròn căngClip Ngọc Trinh squat khoe vòng 3 tròn căng
  • Ngọc Trinh gây sốt với style nữ hoàng, đút bánh kem cho Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh gây sốt với style nữ hoàng, đút bánh kem cho Vũ Khắc Tiệp
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý