Video: Người đàn ông bất ngờ bị trăn siết cổ trong show truyền hình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Video: Người đàn ông bất ngờ bị trăn siết cổ trong show truyền hình

Khi đang cố gắng khống chế con trăn dài khoảng 3m, người đàn ông bất ngờ bị con trăn khổng lồ này siết chặt cổ ngay trong chương trình truyền hình thực tế.

26/08/2016 11:19 AM
564

Craig Freeman, đến từ Birmingham, nước Anh, khi đang tham gia chương trình “Deadliest Pests Down Under” thì bất ngờ bị một con trăn khổng lồ siết chặt cổ. Một đồng nghiệp nữ sau đó đã kịp thời giúp anh ta giải thoát khỏi nguy hiểm.

Có thể thấy, ban đầu con trăn có vẻ rất thân thiện, nhưng trong chốc lát, nó trở nên hung dữ, siết chặt cổ của nhân vật trải nghiệm. Mặt của Craig nhanh chóng chuyển sang màu đỏ vì nghẹt thở. Rất may, người bạn đồng hành đã giúp tháo gỡ con trăn khổng lồ ra khỏi cổ của anh.

  Video: Người đàn ông bất ngờ bị trăn siết cổ trong show truyền hình - Ảnh 1

Craig rất hoảng hốt khi tự tay bắt con trăn

Được biết, Craig là người điều hành một công ty quản lý động vật gây hại. Tháng 12 năm ngoái, người đàn ông 38 tuổi này được mời tới Australia cùng với 7 người Anh nữa để trải nghiệm công việc kiểm soát động vật gây hại, ghi hình trong thời gian ba tháng.

  Video: Người đàn ông bất ngờ bị trăn siết cổ trong show truyền hình - Ảnh 2

Mặt Craig chuyển màu đỏ khi anh bị con trăn siết chặt cổ

"Tôi không thích rắn, nhện hay bất kỳ con gì đại loại thế. Tôi sợ chúng. Mặc dù làm việc trong ngành kiểm soát động vật, nhưng tôi lại ghét mấy con vật này", Craig chia sẻ.

Trong thời gian quay phim, ngoại trừ việc bị trăn siết cổ và một lần dị ứng cá phải đi cấp cứu, Craig rất vui vì đã có những trải nghiệm tuyệt vời khắp đất nước Australia.

T.L (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý