Video: Người phụ nữ phá thai 18 lần để sinh con trai

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Video: Người phụ nữ phá thai 18 lần để sinh con trai

Một người phụ nữ ở Hải Dương đã phải phá thai đến 18 lần để có thể sinh được con trai cho nhà chồng, tuy nhiên dù hy sinh cả tính mạng của mình thì ý nguyện đó của chị vẫn không thể thực hiện được.

02/06/2015 12:02 AM
3,899

Người phụ nữ trong clip tâm sự dù đã cố gắng sinh con trai cho chồng nhưng không được. Chị cảm thấy chán nản sau khi sinh đến người con thứ 4 vẫn con gái.

Tin video:

Áp lực chuyện con cái khiến chị nhiều lần có ý định tự tử, muốn bỏ lại tất cả, thậm chí còn không buồn cho con bú.

Vì mặc cảm không có con trai mà chồng lại là con trưởng nên người chồng vẫn đi tìm kiếm con trai ở ngoài với những người phụ nữ khác. Nhiều lần vợ chồng cãi nhau, thậm chí là đánh nhau, mâu thuẫn gia đình càng tăng lên.

Người phụ nữ này tuyệt vọng vô cùng, bà cho rằng đến cuối đời cuộc sống vợ chồng sẽ chẳng còn gì vì cả ngày hai người chẳng nói với nhau câu nào.

   - Ảnh 1

Người phụ nữ tuyệt vọng vì không sinh được con trai cho nhà chồng. Ảnh cắt từ clip.

Đây chỉ là một trong số những câu chuyện đau buồn về áp lực sinh con trai nối dõi và quan niệm trọng nam khinh nữ vẫn còn tồn tại ở nhiều gia đình Việt Nam.

Hiện nay tỷ lệ mất cân bằng giới tính khi sinh tăng dần. Dù cán bộ y tế không được phép tiết lộ giới tính khi sinh, phá thai lựa chọn giới tính nhưng thực tế điều này chưa thực hiện được một cách đầy đủ.

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý