Video: Phẫn nộ người mẹ vô tâm vứt đứa con mới sinh ở bờ sông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Video: Phẫn nộ người mẹ vô tâm vứt đứa con mới sinh ở bờ sông

Câu chuyện cùng clip ghi lại cảnh một em bé đỏ hỏn bị vứt ở bờ sông và may mắn được người dân xung quanh nhìn thấy, clip đang khiến nhiều người bức xúc về sự vô tâm của người mẹ.

07/07/2015 09:01 AM
253

Ngày 6/7 trên diễn đàn dành cho giới trẻ có chia sẻ tin tức về một clip ghi lại cảnh một số người phụ nữ bế một em bé. Vừa bế, một người phụ nữ vừa trình bày sự việc. Bên cạnh đó một số người đứng ngoài luôn miệng nói thương em bé sơ sinh còn đỏ hỏn.

Theo lời nickname Q.G.C. chia sẻ clip này cho biết: “Người mẹ vô tâm vứt đứa con mới sinh ở bờ sông, đứa bé được dân thôn Yên Xá (Hưng Yên) cứu”.

   - Ảnh 1

Cháu bé được một người phụ nữ cho bú sữa (Ảnh cắt từ clip).

Cũng theo lời của nickname này thì một người phụ nữ nhặt được, em bé hơn 3 cân và nhìn rất kháu khỉnh.

   - Ảnh 2

Một đoạn chia sẻ sự tình trên trang cá nhân của nickname Q. với một người khác.

Ngay sau khi clip cùng câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời bàn luận bày tỏ phẫn nộ trước sự vô tâm của người mẹ này.

Nickname Yen Ruoi buồn: “Chỉ mong có một đứa con. Những người có được điều đó lại không biết trân trọng. Thật đáng buồn”.

Facebooker L.A. bày tỏ: “Bạn có biết cảm giác bao nhiêu năm trời mòn mỏi, chạy chữa đủ kiểu mà con yêu không về với mình nó đau khổ như thế nào không bạn? Có những đêm 2 vợ chồng ôm nhau khóc như mưa... Hay bản thân khóc như điên như dại mỗi lần mong được một lần mang nặng đẻ đau, được một lần ôm con trong lòng, được cho con tu ti sữa của chính mình. Chắc bạn không hiểu được cảm giác ý nó đau đớn, thèm khát, khổ sở, vật vã như thế nào đâu”.

Một nickname khác bức xúc: “Đã chấp nhận để đẻ sao nỡ bỏ con. Bây giờ bao nhiêu người muốn có con không được. Sao không đem cho gửi cô nhi viện hoặc gửi con lên chùa hả chị gái. Chị để con ở đấy có thấy xót xa không. Dẫu sao cũng là giọt máu của mình 9 tháng 10 ngày chứ có phải người dưng nước lã đâu”.

Một số cư dân mạng cũng bày tỏ cảm ơn mọi người đã cứu cháu: “A di đà phật. May có người phát hiện sớm. Trong cái bất hạnh có sự may mắn, hy vọng cháu sẽ có một cuộc sống tốt đẹp từ những con người tốt hơn những kẻ đã sinh ra và bỏ rơi cháu”.

Bên cạnh đó, nhiều người mong muốn có địa chỉ chính xác để có thể đến cho cháu bé ít bỉm sữa hoặc nhận nuôi cháu bé.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý