Video: Quán quân ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí’ hóa thân thành Beyonce

msstit msstit @msstit

Video: Quán quân ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí’ hóa thân thành Beyonce

Hóa thân thành nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce, Linh Hoa khiến khán giả trầm trồ và ngưỡng mộ với màn biểu diễn bay lơ lửng trên không trung trong phần dự thi của mình.

27/09/2014 08:11 AM
1,200

Đến từ đội Đoan Trang và Phan Hiển, Linh Hoa đã gây ấn tượng cho khán giả ngay ở trong những vòng liveshow đầu tiên cho đến tận đêm chung kết diễn ra vào tối qua 26/9.

 - Ảnh 1

Cũng giống như các vòng thi trước, Linh Hoa khiến khán giả ấn tượng khi hóa thân vào cô nàng tấm cám, bà già chống trộm hay vua hề Sạc lô thì đêm thi này, bé tiếp tục tạo dấu ấn và khiến khán giả thực sự thán phục khi xuất sắc khi hóa thân vào Beyonce với những động tác vũ đạo điêu luyện, nhào lộn khó trên nền nhạc các ca khúc Baby Boy, Crazy In Love, Listen.

Hóa thân vào danh ca Beyonce, Linh Hoa nhảy dance sport sôi động cùng vũ đoàn. Bé cũng khiến khán giả được mãn nhãn với những động tác nhào lộn khó và màn đu dây bay lên ấn tượng. Rồi cô bé cũng gợi nhớ thần thái của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới bằng màn biểu diễn đẹp mắt bay lơ lửng giữa không trung cùng tấm vải trắng.

 - Ảnh 2

Phần thi của Linh Hoa.

Phần thi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ 6 giám khảo. Các giám khảo đều xúc động không cầm được nước mắt khen ngợi. Đặc biệt, giám khảo Đoan Trang còn phải thốt lên rằng Beyonce cũng thán phục vì khi 8 tuổi danh ca này không thể nhảy được như Linh Hoa.

 - Ảnh 3

Tiết mục này đã đem đến chiến thắng hết sức thuyết phục với việc giành được số lượng bình chọn lớn nhất của khán giả. Đạt 25,15% (chiếm ¼ tổng số lượng bình chọn của khán giả trong đêm chung kết), Linh Hoa đã trở thành cái tên duy nhất được xướng lên trong chương trình và trở thành quán quân đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát ''Quay về đi''

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý