Video: Voi con vỗ về mẹ đang hấp hối khiến nhiều người xúc động

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Video: Voi con vỗ về mẹ đang hấp hối khiến nhiều người xúc động

Hình ảnh một chú voi con 5 tháng tuổi dùng vòi vỗ về mẹ đang hấp hối tại Công viên quốc gia Nairabi đã khiến nhiều người phải xúc động.

24/08/2016 12:49 PM
613

Đoạn video cảm động này được kênh BBC Earth đăng tải lên Youtube vào ngày 19/8. Hình ảnh ghi lại cho thấy, trong khi voi mẹ Cherie chật vật cố nhổm dậy thì voi con Sokotei đi vòng quanh và tìm cách an ủi mẹ. Sau đó, Sokotei tiến về phía mẹ rồi đặt vòi của mình lên trên đầu voi mẹ.

"Bởi vì đứa con còn quá nhỏ, voi mẹ rất khó từ bỏ cuộc sống", người dẫn chương trình nhận xét. Cuối cảnh quay, Cherie buộc phải đầu hàng bệnh tật và nằm bất động giữa bãi cỏ.

Được biết, cảnh tượng ly biệt này diễn ra vào tháng 4/2014, khi các tình nguyện viên tại khu bảo tồn phát hiện voi mẹ Cherie bị xoắn ruột do nhiễm trùng bên trong cơ thể và không thể sống sót.

  Video: Voi con vỗ về mẹ đang hấp hối khiến nhiều người xúc động - Ảnh 1

Sokotei vươn chiếc vòi nhỏ ra ôm mẹ lần cuối

Hiện nay, voi con Sokotei đã vượt qua được biến cố đau thương và có cuộc sống mới vui vẻ tại khu bảo tồn David Sheldrick Wildlife Trust. Hàng ngày, nó thường chơi đùa bên hố nước với đồng loại.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người đã vô cùng cảm động khi chứng kiến cảnh Sokotei vươn chiếc vòi nhỏ ra ôm mẹ lần cuối.

T.L (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý