Việt Nam 2-2 Indonesia: Công làm thủ phá

beck beck @beck

Việt Nam 2-2 Indonesia: Công làm thủ phá

Hàng công của ĐT Việt Nam chơi nỗ lực bao nhiều thì hàng thủ lại có một ngày đáng quên. Lần lượt Tiến Thành rồi thủ môn Nguyên Mạnh đã biếu cho Indonesia những bàn thua đáng trách.

22/11/2014 09:36 PM
873

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

 - Ảnh 1

Khoảnh khắc tỏa sáng của Công Vinh là không đủ.

- Hết giờ.

- Phút thứ 90+3. Thành Lương đi bóng bên cánh trái trước khi tạt bóng như đặt cho Văn Quyết đánh đầu nhưng bóng lại đi sát sạt xà ngang, quá tiếc cho ĐT Việt Nam.

- Phút thứ 90. Roby bị đau và được các đồng đội trợ giúp. Thời gian bù giờ của trận đấu là 4 phút.

- Phút thứ 84. VÀO!!! Cú sút của Sumsul đi sết và không mạnh, nhưng Nguyên Mạnh lại lóng ngóng để bóng chui qua háng. 2-2 cho Indonesia.

- Phút thứ 77. Minh Tuấn đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Đây là thẻ vàng thứ 2 mà ĐT Việt Nam phải nhận kể từ đầu trận.

- Phút thứ 68. VÀO!!! Từ tình huống Văn Quyết khống chế không thành công, bóng đến chân của Công Vinh và số 9 đã tung ra cú dứt điểm quyết đoán, đánh bại Hermansyah, nâng tỷ số lên 2-1.

- Phút thứ 66. Thành Lương phải nhận thẻ vàng sau tình huống đạp bóng với Ridwan.

- Phút thứ 62. ĐT Indonesia vẫn trung thành với những pha tấn công từ 2 cánh với những đường chuyền dài nhằm vào vị trí của tiền đạo Van Duk.

- Phút thứ 58. Từ pha treo bóng từ cánh trái, Van Duk bật cao đánh đầu, bóng đi sạt xà ngang khung thành của ĐT Việt Nam. Cơ hội tấn công nguy hiểm thực sự của đội khách ở trong hiệp 2.

- Phút thứ 55. Việt Nam có sự thay đổi người. Công Vinh (9) vào sân thay cho Hải Anh (24).

- Phút thứ 50. Không vào! Ở vị trí vô cùng thuật lợi, Hải Anh (24) tung ra cú sút bằng chân phải, thế nhưng bóng lại trúng cột dọc Indonesia bật ra.

- Hiệp 2 bắt đầu.

- Hết hiệp 1.

- Phút thứ 45. Nguy hiểm. Từ quả phạt góc, Xuân Thành đã có cơ hội dứt điểm. Cú sút ở góc hẹp của hậu vệ này đã đập trúng người một cầu thủ Indonesia đi hết đường biên ngang.

- Phút thứ 43. Văn Quyết đột phá, nhưng trước 3 cái bóng áo trắng, số 10 đã không thể tạo ra bất ngờ.

- Phút thứ 40. Thành Lương có bóng bên ngoài vòng cấm Indonesia và tung ra cú dứt điểm sệt. Bóng đi không chính xác.

- Phút thứ 38. Thành Lương có pha đi bóng trung lộ nhưng rất tiếc cú dứt điểm từ cự ly khoảng 27 mét của anh, bóng lại đi chệch cột dọc.

- Phút thứ 33. VÀOOO! 1-1 cho Indonesia: Tiến Thành phá bóng không dứt khoát để Salossa dứt điểm chéo góc, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

- Phút thứ 28. Phước Tứ có pha can thiệp rất đúng lúc trước pha đi bóng của Salossa. ĐT Indonesia vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong những pha triển khai tấn công.

- Phút thứ 25. ĐT Việt Nam đang thi đấu rất chủ động và đặc biệt nguy hiểm với những pha bóng cố định.

- Phút thứ 20. Thành Lương xử lý bóng kỹ thuật bên cánh phải nhưng rất tiếc pha treo bóng của anh lại không đến được vị trí của Hải Anh.

- Phút thứ 17. Minh Tuấn có pha sút phạt từ cự ly 22 mét chếch bên cánh trái, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

- Phút thứ 10. VÀO!!! Từ quả phạt góc, bóng đến chấn của Quế Ngọc Hải và tiền vệ số 15 này đã dứt điểm kỹ thuật, mở tỷ số trận đấu.

- Phút thứ 9. Không vào! Hải Anh rất nỗ lực dứt điểm. Cú sút của cầu thủ số 24 này đi căng, nhưng đã bị thủ thành Indonesia cản phá thành công.

- Phút thứ 6. Cú dứt điểm đầu tiên đã thuộc về Việt Nam. Thành Lương (19) tung ra cú sút ngoài vòng cấm. Bóng đi chơi nhẹ và lại thiếu chính xác.

- Do Công Vinh và Tấn Tài ngồi dự bị nên Phước Tứ là người đeo băng thủ quân ĐT Việt Nam ở trận này.

Trận đấu bắt đầu. Indonesia là đội giao bóng trong hiệp một.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

ĐT VIỆT NAM: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Huy Hùng, Thành Lương, Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Văn Quyết, Hải Anh

ĐT INDONESIA: Hermansyah, Syukur, Salossa, Matimo, Pora, Jufriyanto, Roby, Zamrun, Van Duk, Ridwan, Lestusen

Hơn 2 thập kỷ đầy duyên nợ

Kể từ năm 1991 cho đến trước trận đấu chiều nay, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã gặp nhau tổng cộng 17 lần ở giải vô địch ĐNÁ, SEA Games (khi sân chơi này còn dành cho các ĐTQG) và giao hữu. Kết quả, Việt Nam thắng 4 (chiếm 23,5%), hòa 6 (35,5%) và thua 7 trận (41%). Đội bóng của chúng ta ghi được 15 bàn và để thủng lưới 20 lần.

"Được đá trên sân nhà, có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả là động lực lớn để chúng tôi thi đấu tốt. Toàn đội rất tự tin sẽ có được kết quả khả quan, bởi trận này có ý nghĩa lớn trong việc giành vé vào bán kết với ĐT Việt Nam" - HLV Toshiya Miura (ĐT Việt Nam).

"ĐT Việt Nam được tổ chức rất tốt. Tôi ấn tượng về nền tảng thể lực của các tuyển thủ Việt Nam. Trận đấu đầu tiên sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm, từ đó tạo lợi thế trong cuộc đua vào bán kết" - HLV Alfred Riedl (ĐT Indonesia).

Thông tin bên lề:

ĐT Việt Nam đã đăng ký ra sân trong trang phục truyền thống áo đỏ - quần đỏ- tất đỏ trong cả 3 trận đấu tại bảng A - AFF Cup 2014, lần lượt gặp Indonesia (ngày 22/11), Lào (ngày 25/11) và Philippines (ngày 28/11).

Về thể thức thi đấu, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng, chọn đội xếp thứ nhất và đội xếp thứ nhì vào thi đấu tại bán kết.

Thông tin lực lượng:

Việt Nam: Trọng Hoàng, Minh Châu và thủ môn Thanh Điệp bị loại khỏi danh sách vào hôm qua.

Indonesia: Tiền đạo Irfan Bachdim không dự giải vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Thanh Bình; Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Thanh Hiền; Thành Lương, Hoàng Thịnh, Tấn Tài, Huy Toàn; Công Vinh, Văn Quyết.

Indonesia: Meiga, Syukur, Roby, Igbonefo, Pora, Maitimo, Wanggai, Solossa, Dimas, Zamrun, Van Dijk.

Xem trực tiếp

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý