Viêm đại tràng - Cần chữa ngay khi mới mắc.

remember1 remember1 @remember1

Viêm đại tràng - Cần chữa ngay khi mới mắc.

Theo khảo sát, ở Việt Nam cứ 3 người lại có 1 người gặp phải vấn đề về đại tràng. Vậy nguyên nhân chủ yếu là do đâu?

03/07/2013 04:30 PM
24,006

Không phải ai cũng biết mình đang bị viêm đại tràng, hoặc biết có bệnh mà không chữa dứt điểm, đến lúc bệnh trở thành mãn tính thì đã muộn. Vậy làm thế nào để chẩn đoán viêm đại tràng?

Viêm đại tràng - Cần chữa ngay khi mới mắc, Sức khỏe đời sống,

Bệnh viêm đại tràng thường có những biểu hiện sau:

Rối loạn đại tiện

+ Chủ yếu là phân nát, lỏng một hoặc nhiều lần trong ngày, phân có thể có nhầy máu hoặc không.

+ Táo lỏng xen kẽ nhau (viêm đại tràng khu vực)

Đau bụng

+ Vị trí xuất phát đau thường là ở vùng hố chậu hai bên hoặc vùng hạ sườn phải và trái (vùng đại tràng góc gan, góc lách). Đau lan dọc theo khung đại tràng.

+ Tính chất, cường độ đau: thường đau quặn từng cơn, có khi đau âm ỉ. Khi đau có thể mót "đi ngoài", "đi ngoài" hoặc đánh hơi được thì giảm đau.

+ Cơn đau dễ tái phát. Đau dễ xuất hiện khi căng thẳng, lo lắng hoặc ăn uống thất thường.

Viêm đại tràng - Cần chữa ngay khi mới mắc, Sức khỏe đời sống,

Điều trị

Với viêm đại tràng cấp tính do vi khuẩn, amip… thì điều trị thuốc tây kịp thời và đủ liều sẽ cho hiệu quả cao.

Tuy nhiên với viêm đại tràng mạn tính thì thuốc đông y chiếm ưu thế tuyệt đối. Sản phẩm “Tinh Hoa Đại Tràng” được bào chế từ các vị thuốc đông y có nguồn gốc thiên nhiên, sản xuất dưới dạng viên dễ uống không cần sắc. “Tinh Hoa Đại Tràng” điều trị tận gốc bệnh nhờ nguyên lý của các vị thuốc Hoàng đằng, Đại hoàng, Hoàng liên, Hoàng bá có tác dụng giải độc để kháng khuẩn; Hậu phác, Chỉ xác, Chỉ thực, Trạch tả thư cân để điều trị rối loạn thần kinh thực vật; Mộc hương, Bạch truật cố sáp để điều trị rối loạn phân do dị ứng và tự miễn, ngoài ra tác dụng thải độc nhờ công thức bài thuốc với tỷ lệ hợp lý là ưu điểm lớn của “Tinh Hoa Đại Tràng”.

Viêm đại tràng - Cần chữa ngay khi mới mắc, Sức khỏe đời sống,

Chị Trần Thị Ngọc Yên - 18B Trần Phú, Lương Khánh Thiện, TP Hải Phòng, ĐT 0944946589 bị bệnh đại tràng và thoái hóa xương khớp trên 10 năm, sau khi sử dụng đồng thời “Tinh hoa Dưỡng cốt” và “Tinh hoa Đại tràng” chị đã khỏi bệnh hoàn toàn.

Đặc biệt, bệnh nhân bị đại tràng gần 20 năm mà vẫn khỏi đó là vợ chồng bà Đoàn Thị Mùi, ông Trần Văn Bình - 14 ngõ 110 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà nội, ĐT: 01692548717; chẳng những bị bệnh viêm đại tràng mãn tính từ năm 1989 mà bà còn bị rối loạn thần kinh thực vật và bệnh xương khớp. Ông thì bị bệnh xương khớp, tăng huyết áp, rối loạn tiền đình, nhưng sau khi sử dụng các sản phẩm Tinh Hoa nay ông bà đã hết bệnh và khỏe mạnh. Nghe ý kiến của ông bà .
 
Hiện nay “Tinh Hoa Đại Tràng” được Công ty Y Dược Tinh Hoa LD Hàn Việt sử dụng công nghệ bào chế hiện đại dạng viên nang nên việc sử dụng tiện dùng, dễ uống và hiệu quả cao. Hơn nữa, việc mua “Tinh Hoa Đại Tràng”cũng rất thuận lợi vì được bán ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Xem địa chỉ mua “Tinh Hoa Đại Tràng”

Hoặc tại website

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý