Viện cớ nhà nghèo xóa miễn mọi điều tiếng showbiz

msstit msstit @msstit

Viện cớ nhà nghèo xóa miễn mọi điều tiếng showbiz

03/06/2013 09:10 AM
3,191

 

Đùng một cái Phương Trinh đổi nghệ danh thành Angela Phương Trinh và con đường sexy hóa bắt đầu từ đó. Bà mẹ nhí bỗng nhiên lớn quá nhanh và ngày càng sexy quá mức so với tuổi trong các bộ trang phục siêu gợi cảm. Gây sốc nhất có lẽ là bộ ảnh mà cô tạo dáng bên moto với những trang phục không thể nóng bỏng hơn.

 

17 tuổi, Phương Trinh công khai tình cảm với chàng đại gia 26 tuổi nhưng thực chất là 40 tuổi. Phương Trinh nổi tiếng với một loạt những phát ngôn “sốc không thể sốc hơn” như: “Có đại gia có thể bỏ ra 20.000 đô chỉ để gặp Trinh một lần”, “ Sẵn sàng kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm”, “Chụp nội y vì catse hậu hĩnh” hoặc “Thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện sẹo dao kéo”. 

 

Đỉnh điểm là khi Phương Trinh chắc nịch “Tôi thấy mệt mỏi với những kiểu ồn ào quá rồi, tôi muốn sống cuộc sống đơn giản và thanh tịnh thôi, được sự đồng ý của thầy trụ trì tôi đã quy y...” và sau đó lại vô tư chụp ảnh sexy khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

 

Với những scandal của mình, Phương Trinh bị liệt vào dạng gái hư của showbiz Việt. 

 

Khán giả đã quên đi mọi điều tiếng của Phương Trinh sau khi biết cô phải nghỉ học để lo cho gia đình

Khán giả đã quên đi mọi điều tiếng của Phương Trinh sau khi biết cô phải nghỉ học để lo cho gia đình

 

Tuy nhiên, sau khi, đọc được những lời tâm sự của Angela Phương Trinh về chuyện không thi tốt nghiệp vì giúp đỡ gia đình, độc giả phần nào cảm thấy bất ngờ và thông cảm cho Phương Trinh.

 

Phương Trinh đã giải thích với báo chí rằng: "Tôi không dự thi tốt nghiệp diễn ra vào ngày hôm nay vì hiện tôi đang theo học bổ túc và sẽ tham dự một kỳ thi sau".

 

Nữ diễn viên trẻ tuổi giải thích nguyên nhân là vì hỗ trợ kinh tế gia đình: "Tôi quyết định theo học bổ túc vì muốn bên cạnh việc học, mình có thể tiếp tục theo đuổi công việc mà mình đam mê là đóng phim và ca hát. Ngoài ra, một lý do tế nhị là tôi còn phải làm việc kiếm tiền để hỗ trợ kinh tế gia đình của mình nữa..."

 

Angela Phương Trinh chia sẻ những khó khăn của bản thân và gia đình: "Ngày trước ba của tôi là trụ cột tài chính chính của gia đình, còn mẹ thì lo công việc trong nhà nên trước đây hai chị em tôi sống rất thoải mái và có phần sung sướng nữa. Nhưng thời gian cách đây hơn 1 năm, ba tôi gặp vấn đề khó khăn trong kinh doanh, là con cả nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình dù ba vẫn nói là mọi chuyện không sao. Tôi lao vào đi diễn, nhận show đi event... khá dày đặc với hy vọng giúp đỡ gia đình phần nào. Chuyện học cũng rất quan trọng nhưng không thể để nó gián đoạn quá nhiều nên tôi quyết định chuyển sang học bổ túc, bên cạnh đó là thuê gia sư về nhà dạy kèm thêm nữa".

 

Với lý do này, khiến nhiều người còn không trách móc Phương Trinh, thay vào đó còn thấy quý cô hơn, bởi cô là một người con có hiếu với gia đình.

 

Nhưng nguồn tin mới tại ngôi trường mà Phương Trinh theo học nhanh chóng xác nhận, học sinh Lê Ngọc Phương Trinh đã bỏ học từ năm lớp 9 và hiện tại cuốn học bạ với những điểm số còn dang dở của cô vẫn được nhà trường này lưu giữ lại.

 

Biết được thông tin này, không ít khán giả đã sốc và thương cảm cho Phương Trinh. Khi hàng loạt các vụ ngược đãi, bạo hành cha mẹ diễn ra đã dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh với toàn xã hội, con người ngày càng trở nên vô cảm, bất hiếu thì vẫn còn 1 cô gái trong showbiz, hy sinh con đường học tập của mình để  giúp đỡ gia đình. Phương Trinh quả là người con ngoan ngoãn, hiếu thuận với cha mẹ điều hiếm có trong xã hội hiện nay. Phương Trinh còn hiếu thuận hơn cả Thủy Tiên, Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh, những sao lên báo khoe tặng cha mẹ nhà tiền tỷ.

 

Thế là mọi điều tiếng, hình ảnh của một cô gái hư của showbiz Phương Trinh đã không còn ai nhớ đến, giờ đây khán giả chỉ còn nhớ đến Phương Trinh như một cô gái có hiếu bậc nhất showbiz, đã bỏ học để giúp đỡ gia đình.

 

Cũng giống như Phương Trinh, Ngọc Trinh cũng bị liệt vào dạng gái hư của showbiz Việt. Sở hữu gương mặt rất baby, trong sáng nhưng Ngọc Trinh bị coi là "gái hư" với những scandal nghi lộ ảnh sex, ảnh chụp với người yêu trong khách sạn và những hình ảnh ăn chơi phản cảm với bạn bè trong quán bar.

 

Ngọc Trinh còn được cho là một trong những nhân vật điển hình đang khiến thế hệ trẻ "hư hỏng" với lối sống "tầm gửi", nương nhờ đại gia để có nhà cửa, xế hộp, hàng hiệu hay và cách nổi tiếng bằng việc khoe ảnh tươi mát của mình...

 

Những phát ngôn chân thật của Ngọc Trinh như Yêu không có tiền cạp đất mà ăn, Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng chứ, hay tâm sự đầy tự hào của cô Điều giỏi nhất của tôi là ngoan" còn khiến khán giả tức giận. Thế nên mỗi khi nhắc tới, Ngọc Trinh luôn bị khán giả miệt thị. Họ gắn cho Ngọc Trinh những biệt danh hoa hậu ao làng, chân dài óc ngắn, rẻ tiền, dơ dáy...

 

Tuy nhiên, khi nghe Ngọc Trinh kể về tuổi thơ khốn khó của mình, nhiều khán giả đã cảm thông với cô hơn. 

 

Ngọc Trinh cũng phải bỏ học để giúp đỡ gia đình

Ngọc Trinh cũng phải bỏ học để giúp đỡ gia đình

 

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình đông anh em tại tỉnh Trà Vinh, Ngọc Trinh phải lớn lên trong sự thiếu thốn về cả vật chất lẫn tình cảm. Mẹ qua đời khi Ngọc Trinh mới được 6 tháng tuổi, vì thế tuổi thơ của Ngọc Trinh không có vòng tay che chở và chỉ bảo của một người phụ nữ. 

 

Thấu hiểu được sự khổ cực của gia đình, nên từ nhỏ Ngọc Trinh đã đi giúp người trong xóm bán bún nước lèo. Sáng đi học về, cô cặm cụi, tranh thủ làm bài tập thật nhanh để đầu giờ chiều ra quán phụ bán. Nhìn thấy cha đổ bệnh sau nhiều năm gồng gánh gia đình nhưng vẫn không khá được bao nhiêu nên Ngọc Trinh quyết định nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp khi vừa bước vào cái tuổi trăng tròn.

 

Giờ đây, cô đã lo đươc công ăn việc làm cho anh chị em mình, rồi còn xây nhà hai tầng cho bố mẹ.

 

Hình ảnh một cô gái bỏ học để lên Sài Gòn lập nghiệp và giúp đỡ gia đình khiến, dư luận không còn ác cảm với Ngọc Trinh nói. Họ hiểu những điều cô làm, vì sao cô lại khoe thân, tạo scandal hoàn toàn là để kiếm tiền làm tròn chữ hiếu với bố mẹ. Theo đó, mọi hình ảnh, mọi điều tiếng của Ngọc Trinh cũng bị xóa nhòa.

 

Từ nhỏ, cha mẹ đã sớm ly dị, Minh Hằng ở cùng mẹ và em trai. Trong ký ức của cô là những lần cha mẹ cãi nhau như cơm bữa. Mỗi khi thấy người lớn sắp cãi cọ, cô lại đưa cậu em trai ra ngoài đường chơi như một cách để tránh né sự ngột ngạt.

 

Không may mắn hơn, khi mẹ cô bị bạn làm ăn lừa hết tiền, ba mẹ con liên tục phải đi tìm thuê nhà. Những căn nhà nhỏ xíu mà mỗi lúc giá tăng, gia đình cô lại một lần chuyển đồ đi tìm nhà mới.

 

Mặc dù đã nổi tiếng từ trước đó, nhưng dường như những scandal trong chuyện tình cảm với Công Vinh, việc ăn mặc hở hang, phát ngôn thiếu cẩn trọng và việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho công chúng có cái nhìn ác cảm với Thủy Tiên. Cứ nhắc đến cô là người ta nói cô mượn chuyện tình cảm để PR cho tên tuổi, hay những phát ngôn hớ hênh đến 'thiếu muối'... khiến cho hình ảnh Thủy Tiên không hề đẹp trong mắt công chúng.

 

Nhưng sau khi nghe Thủy Tiên tâm sự về cuộc đời và tuổi thơ của mình, khán giả lại thấy thương Thủy Tiên.

 

Thủy Tiên sớm mồ côi cha khi mới 9 tuổi và một tay mẹ nuôi cô ăn học. Gia đình bên nội cũng không giúp đỡ gì cho cuộc sống mẹ con cô ca sĩ này và thậm chí còn ruồng rẫy mẹ con cô.

 

Thủy Tiên, báo hiếu mẹ bằng căn nhà 5 tỷ

Thủy Tiên, báo hiếu mẹ bằng căn nhà 5 tỷ

 

Khi Thủy Tiên mua nhà 5 tỷ đồng làm quà báo hiếu mẹ, công chúng cảm thấy yêu quý Thủy Tiên hơn rất nhiều. Mọi scandal của cô dường như không còn tồn tại, thay vào đó là một cô gái có lòng hiếu thuận với cha mẹ bất nhất.

 

Mỹ Xuân bị tố nói dối

Trong những ngày ngồi trong trại giam, khi tiếp xúc với giới báo chí, Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân vẫn sụt sùi kể về tuổi thơ nghèo khó, cơ cực của mình. Cô kể rất cảm động khiến người nghe dễ mủi lòng, cảm thông trước những hành vi vi phạm luật pháp của cô.

Cha mẹ Mỹ Xuân có 2 người con. Mỹ Xuân và một cậu em trai. Hai chị em rất thương yêu nhau. Cha mẹ ly dị khi Mỹ Xuân còn nhỏ dại. Mỹ Xuân sống với người bác, em trai sống với cha. Mẹ cô về TP HCM dạy học. Để có tiền ăn học, Mỹ Xuân đã phải lang thang đi bán vé số kiếm từng đồng đem về phụ giúp cha nuôi em. Vừa bán vé số vừa ăn học đến tốt nghiệp tú tài. "Dù nghèo nhưng Mỹ Xuân học giỏi và ngoan ngoãn lắm nghe" - đó là cách nói rất mộc mạc của Mỹ Xuân.

Mỹ Xuân kể tiếp: "Rồi mẹ Xuân đi bước nữa và có thêm em gái, nay đã 15 tuổi. Người mẹ bất hạnh của Xuân lại sớm gặp lận đận khi người chồng mới bỗng nhiên bị tai biến, nằm một chỗ gần chục năm trời. Hết lớp 12, Xuân lên TP HCM trông coi xưởng may cho người chú họ. Xuân rất vui vì được gần mẹ. Xuân làm công nhân để tiếp tục việc học và tốt nghiệp Trung cấp Du lịch, rồi làm hướng dẫn viên du lịch tại Hội An 2 năm.

Đang yên ổn với công việc của một hướng dẫn viên du lịch, Xuân bỗng dưng muốn thay đổi cuộc sống và quan trọng hơn là thỏa mãn đam mê của mình. Xuân quyết định đăng ký tham gia cuộc thi "Hoa hậu Nam Mê Kông" năm 2009. Và Xuân trở thành Hoa hậu. Từ đó, Xuân bỏ công việc của một hướng dẫn viên du lịch, chuyển sang làm người mẫu tự do tại TP HCM. Tuy nhiên, Xuân chưa bao giờ trở thành "vơ đét" trên các sàn diễn thời trang. Cát xê thì chỉ vừa đủ tiền phấn son. Trong khi đó, Xuân ao ước đến cháy lòng là có đủ tiền để xây cho mẹ căn nhà đàng hoàng…".

Từ những lời tâm sự trong làn nước mắt ấy, người ta thấy Mỹ Xuân là một cô gái đầy nghị lực, có hiếu với cha mẹ và tràn trề ước vọng đổi đời. Từ câu chuyện đời xúc động đó, người nghe tin rằng, cô bán dâm chỉ vì khao khát thoát kiếp nghèo và mong muốn làm tròn chữ hiếu với mẹ cha.

Thế nhưng theo anh Võ Tấn Trung, em trai của Mỹ Xuân, người đẹp này đã nói dối: Dù làm lụng cực nhọc nhưng bố của Xuân luôn mong muốn 2 con học đến nơi đến chốn. Vì vậy, ông không bao giờ có ý định để chị em Mỹ Xuân đi làm kiếm tiền phụ giúp cả. Trung nói: "Chị kể với báo chí là vừa đi học vừa đi bán vé số là bịa đặt, nói láo. Chị nói như vậy là phỉ nhổ công lao và tình thương của ba".

Theo bà con chòm xóm, vừa tốt nghiệp cấp ba xong, Mỹ Xuân xin cha ra Cần Thơ ôn thi.

Được cha cho phép, Mỹ Xuân bán hết bầy vịt của 2 chị em nuôi rồi bắt xe đi thẳng về TP HCM ở với mẹ. Về nhà mẹ, cô xin đi làm công nhân. Tháng lương đầu tiên cô chỉ đưa mẹ vài trăm ngàn đồng, số còn lại cô đàn đúm bạn bè. Những tháng lương sau, cô đổ hết vào các cuộc ăn chơi. Bị mẹ la rầy, cô bỏ nhà ra ngoài thuê phòng trọ để được tự do.

Mỹ Xuân thường nói ao ước của cô là khi có tiền sẽ mua cho mẹ một ngôi nhà đàng hoàng. Thật ra, kể từ ngày rời nhà mẹ ruột cho đến ngày bị bắt, Mỹ Xuân chưa từng ghé thăm hoặc gửi cho mẹ đồng nào. Thậm chí, mẹ cô còn không biết căn nhà tiện nghi ở quận 2 là của Mỹ Xuân mua hay thuê.

Mỹ Xuân từng kể lần bán dâm đầu tiên được 500 đôla ngay trước cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông, đã mua cho mẹ cái tủ lạnh, số còn lại biếu ngoại. Anh Trung khẳng định: Đó là điều bịa đặt nghiệt ngã nhất của Mỹ Xuân.

  • Công Công

 

TIN LIÊN QUAN

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý