Viên Hoàng Thu: 'Đẳng cấp cuộc đời là làm được điều mình thích'

msstit msstit @msstit

Viên Hoàng Thu: 'Đẳng cấp cuộc đời là làm được điều mình thích'

Viên Hoàng Thu vừa xuất hiện tại Đêm hội chân dài 9 thu hút sự chú ý của nhiều người. Được biết, Viên Hoàng Thu đã trở về TPHCM sau nhiều ngày theo đoàn phim ở Bắc.

23/05/2015 10:13 PM
481

Viên Hoàng Thu vừa xuất hiện tại "Đêm hội chân dài 9". Có mặt tại đây, Viên Hoàng Thu tay bắt mặt mừng với phóng viên. Được biết, nữ diễn viên sau mấy tháng trời quay phim bị muỗi chích, ong đốt đến chảy máu, dị ứng ở miền Bắc với vai cô nàng Slao trong phim truyện lịch sử "Tể tướng Lưu Nhân Chú", cô đã về TPHCM tiếp tục công việc của mình.

Viên Hoàng Thu trong Đêm hội chân dài 9 0
Viên Hoàng Thu

Khi được hỏi tại sao phải cực khổ như vậy, cô cười, nói: "Không riêng gì việc đi phim, đối với tôi đẳng cấp của một con người chẳng là gì cả ngoài việc mình làm được những điều mình muốn".

Viên Hoàng Thu trong Đêm hội chân dài 9 0

Viên Hoàng Thu tuy là diễn viên mới nhưng đã đóng được khá nhiều phim như "Dặm đường công lý", "Đôi mắt của trái tim", "Miền xanh"... Hiện tại, Viên Hoàng Thu đang đóng vai chính (vai Slao) trong phim truyện lịch sử "Tể tướng Lưu Nhân Chú" (kịch bản: Hồ Thủy Gian, đạo diễn: NSƯT Đỗ Minh Tuấn, 5 tập) tại các tỉnh miền Bắc.

Viên Hoàng Thu trong Đêm hội chân dài 9 0

Trong phim này, Slao là người tình thầm kín của Lưu Nhân Chú, danh tướng nổi tiếng thời Lam Sơn. Slao là cô gái người Thổ (Tày) được Lưu Nhân Chú cứu khỏi tay tên quan huyện Đại Từ trong hội lồng tồng, cùng tham gia nghĩa quân Lam Sơn.

Viên Hoàng Thu trong Đêm hội chân dài 9 0
Viên Hoàng Thu rạng rỡ tại 'Đêm hội chân dài 9'

Viên Hoàng Thu cho biết, cô đã bị dị ứng da, bị côn trùng lạ cắn đến chảy máu khi đóng phim. Viên Hoàng Thu chia sẻ đây là bộ phim lấy của cô khá nhiều thời gian, nước mắt, máu cũng như công sức, nên cô nàng rất hy vọng bộ phim sẽ tạo tiếng vang trong nghiệp diễn của mình.

Viên Hoàng Thu trong Đêm hội chân dài 9 1

Viên Hoàng Thu trong Đêm hội chân dài 9 0

Viên Hoàng Thu trong Đêm hội chân dài 9 2

Viên Hoàng Thu trong Đêm hội chân dài 9 3
Viên Hoàng Thu và em họ là Hoa hậu Tường Vy

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cô được người em gái họ mình đó là Hoa hậu Tường Vy mời đến tham dự "Đêm hội chân dài 9", cô đã nhanh chóng liên hệ với nhà thiết kế Thiệu Vy để có được bộ đầm khá đẹp để đến chúc mừng em gái của mình.

Xem thêm

  • Viên Hoàng Thu 'Người tình bí mật' của Tể tướng Lưu Nhân ChúViên Hoàng Thu 'Người tình bí mật' của Tể tướng Lưu Nhân Chú
  • Viên Hoàng Thu đẹp tựa nữ thầnViên Hoàng Thu đẹp tựa nữ thần
  • Viên Hoàng Thu và bộ ảnh bên hoa sen đẹp hiếm thấyViên Hoàng Thu và bộ ảnh bên hoa sen đẹp hiếm thấy
  • Viên Hoàng Thu khoe vai trần đẹp hút hồnViên Hoàng Thu khoe vai trần đẹp hút hồn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý