Viên Hoàng Thu và bộ ảnh bên hoa sen đẹp hiếm thấy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Viên Hoàng Thu và bộ ảnh bên hoa sen đẹp hiếm thấy

(Ngoisao.vn) Trong tà áo dài tinh khôi, Viên Hoàng Thu đẹp thướt tha giữa không gian chùa chiền tĩnh lặng. Với trang phục truyền thống này, Viên Hoàng Thu khoe vẻ đẹp thuần khiết, e ấp bên sen hồng thu hút sự chú ý của nhiều người.

20/09/2014 11:47 AM
2,459

Viên Hoàng Thu sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thuần Việt, hiện cô đang theo học năm 3 tại trường ĐH Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM. Bên cạnh đó, Hoàng Thu hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng. Bộ phim 'Đôi mắt của trái tim” mà cô đóng vai thứ chính được phát sóng trên kênh VTC7, Today TV... nhân vật Thủy - cô thư ký xinh đẹp, giỏi nghiệp vụ, tận tâm trong công việc được nhiều khán giả yêu thích và khen ngợi về khả năng diễn xuất.

Từ một người mẫu ảnh, Hoàng Thu ngày càng chinh phục khán giả qua những vai diễn "nặng kí" trên truyền hình. Vai diễn đầu tiên trong “Hồ sơ đen” đến thật bất ngờ và sau đó được đạo diễn tin tưởng giao cho nhiều vai đa dạng.

Viên Hoàng Thu chia sẻ: “Hoa sen là một trong những loài hoa mà cô rất yêu thích, bộ ảnh về chủ đề “Hoa sen” lần này cô rất tâm đắc. Ngoài ra, Hoàng Thu cũng rất thích ý nghĩa của bài thơ viết về hoa sen, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, trong sạch dù mọc ở chốn bùn dơ nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp thanh tao, tinh khiết và mang mùi hương thơm ngát."

Viên Hoàng Thu theo đạo Phật và ăn chay trường từ năm 16 tuổi, những lúc rảnh rỗi cô thường lên chùa nghe thuyết pháp về đạo lý nhà Phật và tham gia rất nhiều hoạt động tại đây. Bên cạnh đó, Viên Hoàng Thu cũng rất tích cực tham gia công tác từ thiện, cô thường có mặt tại các bệnh viện cũng như đến những vùng xa xôi để quyên góp cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn, hoặc những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Cùng ngắm Viên Hoàng Thu xinh đẹp, dịu dàng trong bộ ảnh chủ đề “Hoa sen”:


Bộ ảnh “Hoa sen” được Hoàng Thu chụp trong một lễ kỷ niệm lớn của chùa,
được bày trí với rất nhiều hoa sen.


Trong tà áo dài tinh khôi, Hoàng Thu đã có những khoảnh khắc hết sức duyên dáng,
điệu đà giữa không gian chùa yên tĩnh.


Nữ diễn viên xao xuyến trước khung cảnh tươi đẹp, yên bình của chùa giúp cô cảm thấy thư thái.
Người đẹp tận hưởng cảm giác yên bình, thanh tịnh của chùa trong ánh nắng ban mai.

Photo: Huỳnh Minh Hiệp
Make up: Tóc Trinh
NTK: Viên Thu Hiền

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý