Việt Anh: ‘Lý Nhã Kỳ là người phụ nữ tuyệt vời lắm!'

msstit msstit @msstit

Việt Anh: ‘Lý Nhã Kỳ là người phụ nữ tuyệt vời lắm!'

Dù cho mọi người có những ý kiến trái chiều về Lý Nhã Kỳ, nhưng riêng với Việt Anh thì Lý Nhã Kỳ là người phụ nữ tuyệt vời, là ‘tri kỷ’.

22/05/2015 08:08 PM
3,436

Người yêu Việt Anh chỉ ghen ở mức "gia vị"

-Xin chào Việt Anh! Khi đối diện với người khác phái thì bạn thường bị ấn tượng bởi điểm gì của người đó?

Ấn tượng về một người phụ nữ đối diện đó là sự thông minh, điều đó thu hút Việt Anh chứ không nhất thiết là vẻ đẹp bên ngoài. Bởi vì một người phụ nữ thông minh người ta sẽ biết ứng xử hợp lý với hoàn cảnh. Ngoài ra Việt Anh sẽ ấn tượng với đôi mắt, làn da và mái tóc của người ấy.

-Điều đó có nghĩa là người yêu của Việt Anh cũng rất thông minh và có đôi mắt đẹp?

(Cười) Cô ấy có đôi mắt rất đẹp!

   - Ảnh 1

Diễn viên Việt Anh

-Dường như cô ấy còn rất trẻ?

Vâng! Đúng là như vậy! Cô ấy kém Việt Anh hơn một con giáp?

-Cô ấy có hoạt động trong showbiz không?

Không!Cô ấy làm nghề kinh doanh mỹ phẩm online và không liên quan gì tới showbiz cả.

-Là một diễn viên điển trai, luôn được cặp kè đóng vai và có những cảnh diễn tình tứ, gần gũi với các người đẹp. Vậy người yêu của Việt Anh có ghen không?

Yêu thì ai cũng ghen tuông, ghen hợp lý thì đó là gia vị. Nhưng quá thì thành chất kích thích, đã là chất kích thích thì không tốt rồi. Còn người yêu của Việt Anh có ghen đấy, tuy nhiên chỉ ghen ở mức gia vị thôi.

-Có vẻ như sắc vóc của Việt Anh thách thức thời gian? Chắc chắn bạn nhận được sự hỗ trợ từ người yêu của mình?

(Cười) Của nhà trồng được mà! Tội gì phải không ạ! Thực ra người nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật cũng rất khó khăn để duy trì được ngoại hình, sắc vóc. Vì giờ giấc sinh hoạt không giống mọi người, đồng hồ sinh học thay đổi liên tục. Rất may người yêu của Việt Anh có kinh nghiệm và hiểu biết về mỹ phẩm, cô ấy đã hỗ trợ mình rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe và giữ gìn sắc vóc.

-Khán giả luôn quan tâm tới cuộc sống riêng của bạn? Vậy khi nào Việt Anh tổ chức đám cưới?

Mình là một người duy tâm, mình tin mọi thứ đều do duyên số sắp đặt. Mình đã va vấp, sóng gió nhiều cho nên mình không dám nói trước bất cứ một điều gì. Khi nào thời điểm chín muồi, mọi thứ theo đúng những gì của tự nhiên sắp đặt thì Việt Anh sẽ làm theo điều đó. Chứ Việt Anh không đặt ra những kế hoạch. Vì thực ra, mình tính không bằng trời tính, hãy bằng lòng với những gì mình đang có và mình hãy làm tốt những điều đó . Những gì thuộc về tương lai hãy để tương lai trả lời.

-Một chút tò mò về cậu con trai của Việt Anh đang sống cùng vợ cũ?

Đó là một góc riêng, cho Việt Anh được giữ, rất xin lỗi và Việt Anh mong được thông cảm.

Việt Anh luôn trân trọng và coi Lý Nhã Kỳ là 'tri kỷ'

-Dư luận từng đồn thổi về mối quan hệ của Việt Anh và Lý Nhã Kỳ nhưng thực hư thì ở mức độ nào? Việt Anh có thể chia sẻ được không?

Nói về Lý Nhã Kỳ, Việt Anh chia sẻ một cách rất chân thành như thế này. Trong mắt Việt Anh, tại thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ là một trong những người bạn tốt nhất mà Việt Anh có được.

Đó là một mẫu người tuyệt vời. Mình không hiểu tại sao mọi người có những ý kiến trái chiều vô căn cứ về Lý Nhã Kỳ. Với cá nhân Việt Anh, Lý Nhã Kỳ là người phụ nữ tuyệt vời lắm. Có lẽ Việt Anh không có nhiều bạn trong cả showbiz và ngoài đời nhưng Kỳ lại là một trong những người bạn tốt nhất của Việt Anh. Việt Anh luôn luôn trân trọng.

Kỳ luôn luôn sẵn sàng có mặt khi nào Việt Anh cần và ngược lại. Tình bạn của Việt Anh và Kỳ rất là đặc biệt, nó không giống như tình bạn thông thường, đó là ‘tri kỷ’. Mọi người cũng biết được rằng để mà có được tri kỷ trong đời thì không phải ai cũng có được cơ duyên ấy. Việt Anh và Kỳ rất hiểu nhau, tin tưởng nhau và luôn mong cho nhau hạnh phúc.

   - Ảnh 2

Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện nổi bật tại các sự kiện văn hóa quốc tế

-Có vẻ như Việt Anh đang đề cao người ‘tri kỷ’ của mình quá chăng? Vậy cô ấy có sự ảnh hưởng nhất định nào đến Việt Anh của ngày hôm nay không?

Những điều Việt Anh nhận xét và cảm nhận về Kỳ là rất chân thành. Quả thực là có những thời điểm Việt Anh rơi vào khủng hoảng về tinh thần sau những biến cố trong cuộc sống. Đã có những lúc Việt Anh không còn gì cả. Và Kỳ là một trong số những người đã chia sẻ với Việt Anh trong những lúc khó khăn nhất.

Cô ấy đã động viên, an ủi, tư vấn và giúp Việt Anh vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy để Việt Anh vượt qua tất cả và có được ngày hôm nay thì không thể không nhắc đến Lý Nhã Kỳ . Kỳ có một sự ảnh hưởng nhất định đến Việt Anh, khi mà Việt Anh rơi vào trạng thái bế tắc nhất thì Kỳ đã ở bên. Tình cảm, sự lo lắng quan tâm của người tri kỷ đối với Việt Anh là vô cùng giá trị. Việt Anh rất trân trọng và nể phục Kỳ.

   - Ảnh 3

Việt Anh cảm nhận Lý Nhã Kỳ là người phụ nữ tuyệt vời

-Khi đã coi nhau là ‘tri kỷ’ hẳn Việt Anh và Lý Nhã kỳ cũng có những cảm nhận rất chuẩn xác về nhau. Theo Việt Anh thì Lỹ Nhã Kỳ có ưu điểm và nhược điểm gì?

Kỳ là một người có cá tính rất mạnh, rất chủ động trong mọi việc đôi khi chính cái cá tính mạnh của cô ấy làm lu mờ những người xung quanh. Với những ai không thật sự hiểu Kỳ thì sẽ cảm thấy rất khó chịu về điều đó bởi vì cô ấy rất độc đoán, mạnh mẽ, đó vừa là khuyết điểm vừa là ưu điểm của cô ấy. Bởi vì để trở thành một người phụ nữ có tầm ảnh hưởng như ngày hôm nay nếu mà cô ấy không mạnh mẽ không quyết đoán thì có lẽ rất khó thành công.

-Còn Lý Nhã Kỳ từng ‘chê’ hoặc phê bình Việt Anh ở điểm gì?

Cô ấy phân tích điểm yếu của Việt Anh là sống thiên về cảm xúc quá, nặng về tình cảm nên đôi khi những quyết định về lý chí bị ảnh hưởng bởi sự cảm tính ấy. Kỳ luôn khuyên Việt Anh phải sống lý chí hơn và đưa ra quyết định sáng suốt khách quan hơn.

   - Ảnh 4 Lý Nhã Kỳ rạng rỡ tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes

-Vừa qua, sự việc Lý Nhã Kỳ có mặt tại liên hoan phim Cannes cũng nhận được khá nhiều sự phản ứng của dư luận. Vậy với tư cách là người bạn thân thiết và hiểu rõ về Lý Nhã Kỳ, Việt Anh có ý kiến gì?

Việt Anh nghĩ rằng mọi người không có nhiều cơ hội để hiểu Kỳ nên những phản ứng như vậy là hoàn toàn bình thường. Tại sao Kỳ xuất hiện ở sự kiện này? Mọi người nên hiểu rằng Liên hoan phim Cannes là một sự kiện văn hóa nghệ thuật uy tín của thế giới và không phải ai cũng có thể tự nhiên đến mà xuất hiện trên thảm đỏ được. Họ phải được mời, còn tại sao Kỳ được mời thì Ban tổ chức họ sẽ có lý do. Chỉ có Ban tổ chức và Lý Nhã Kỳ mới hiểu được tại sao Kỳ được mời chứ không phải là ngôi sao điện ảnh A, B, C nào đó của Việt Nam.
Có lẽ chúng ta không nên thắc mắc là tại sao Kỳ được mời mà nên hiểu rằng không phải có nhiều nghệ sĩ Việt Nam có cơ hội xuất hiện trong những liên hoan phim quốc tế như vậy. Đáng lẽ chúng ta cần phải có sự động viên , chia sẻ. Đó là cơ hội giúp bạn bè quốc tế nhìn nhận Việt Nam ở trên bản đồ nghệ thuật của thế giới. Dù xuất hiện ở vai trò nhỏ thôi nhưng chúng ta vẫn có mặt ở đó có nghĩa là chúng ta được ghi nhận.
Vì vậy thay bằng việc chĩa mũi nhọn, soi mói một cách quá đáng, chúng ta phải động viên và tự hào bởi sự xuất hiện của người Việt Nam ở sự kiện văn hóa qốc tế lớn như vậy chứ! Đừng nghĩ Kỳ làm màu cho bản thân cô ấy, hãy nghĩ một cách tích cực hơn, hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn, đó là thể hiện tinh thần dân tộc, đoàn kết để đưa Việt Nam gần hơn với bạn bè quốc tế. Chúng ta đừng làm tổn thương nhau bởi những sự hẹp hòi và cái nhìn thiếu thiện cảm như vậy với một người luôn cố gắng góp sức quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới như Lý Nhã Kỳ.

- Cảm ơn Việt Anh đã chia sẻ với Nguoiduatin.vn!

Mỹ Hạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý