Viet Capital Bank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm

nhidong nhidong @nhidong

Viet Capital Bank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm

(Công lý) Mới đây, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) tổ chức Hội nghị sơ kết nhằm đánh giá lại tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm, cùng thảo luận chia sẻ định hướng và kế hoạch hành động 6 tháng cuối năm 2015.

07/08/2015 10:57 AM
130

Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo và gần 100 cán bộ quản lý trên toàn hệ thống của Viet Capital Bank.

Có thể nói 6 tháng đầu năm 2015, nền kinh tế tiếp tục phục hồi và đạt kết quả cao hơn cùng kỳ năm trước. Với việc điều hành và thực thi chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt, ngành Ngân hàng đã góp phần quan trọng vào việc ổn định kinh tế vĩ mô ngày càng vững chắc. Tuy nhiên, nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn một phần do ảnh hưởng bởi các biến động của thị trường kinh tế thế giới. Trong bối cảnh đó, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, sự nỗ lực của toàn thể CBNV Viet Capital Bank và đặc biệt là sự đồng hành tín nhiệm của quý khách hàng, kết quả 6 tháng đầu năm của Ngân hàng rất khả quan với việc hoàn thành vượt kế hoạch  ở hầu hết các chỉ tiêu tài chính chủ yếu.

Cụ thể: Tổng tài sản của Viet Capital Bank gần 28.000 tỷ đồng, đạt 87% kế hoạch năm; Tổng huy động vốn 24.126 tỷ, trong đó huy động TT1 đạt 17.990 tỷ đồng, đạt 93% kế hoạch năm và tăng 22% so với cùng kỳ 2014; Dư nợ cho vay 13.366 đạt 79% kế hoạch năm. Tỉ lệ nợ xấu dưới mức quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Bên cạnh đó, thương hiệu Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế phát triển bền vững trên thị trường, nhận được tín nhiệm từ cổ đông, đối tác và khách hàng.

 - Ảnh 2

Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 của Viet Capital Bank

Về kế hoạch hành động 6 tháng cuối 2015, Ngân hàng sẽ tiếp tục kiên định với đường hướng đúng đắn mà Ban lãnh đạo Ngân hàng đã hoạch định. Trong 6 tháng tới, Viet Capital Bank không điều chỉnh các chỉ tiêu tăng trưởng mà sẽ tiếp tục tập trung hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra, đẩy mạnh tăng trưởng dư nợ, tiếp tục kiểm soát tốt rủi ro, nợ xấu, nâng cao tác phong phục vụ khách hàng.

Dịp này, Viet Capital Bank kết hợp tổ chức Hội nghị sơ kết cùng với chương trình team building cho trên 500 CBNV khu vực Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Theo đó, toàn thể CBNV được tham gia các hoạt động đội nhóm có nội dung hướng đến các giá trị cốt lõi của ngân hàng; cùng hòa mình thư giãn trong đêm tiệc Gala Dinner có thông điệp "Toghether we win" với các hoạt động vui chơi, chương trình văn nghệ. Đây thực sự là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và tiếp thêm động lực làm việc cho CBNV và củng cố văn hóa nội bộ của Viet Capital Bank.

Được thành lập từ năm 1992, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) đã trải qua nhiều giai đoạn hoạt động và phát triển, trong đó 2012 -2014 là giai đoạn then chốt đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ. Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính bằng việc đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng; cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ. Trên nền tảng đó, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý