Việt Hương ăn hết trái cây của “búp bê” Thanh Thảo

sakura1 sakura1 @sakura1

Việt Hương ăn hết trái cây của “búp bê” Thanh Thảo

Những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của các nghệ sĩ luôn được phóng viên của kênh YouTube iONE TV ghi lại và đăng tải trên YouTube.

31/05/2016 03:48 PM
221

(ĐSPL) - Những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của các nghệ sĩ luôn được phóng viên của kênh YouTube iONE TV ghi lại và đăng tải trên YouTube.

Việt Hương ăn hết trái cây của “búp bê” Thanh Thảo - Ảnh 1Phóng to

Trong video mới nhất, nghệ sĩ Việt Hương đã rất thoải mái, xơi hết hộp trái cây của ca sĩ Thanh Thảo.

 

Tuy có mặt ca sĩ Thanh Thảo và MC Thanh Bạch, thế nhưng Việt Hương vẫn “vô tư" ôm hết hộp trái cây, thưởng thức ngon lành. Không những thế, Việt Hương đã “mượn" kênh iONE TV để “quảng bá" cây ổi xum xuê đầy quả của Việt Hương trên đất Mỹ. MC Thanh Bạch và ca sĩ Thanh Thảo cười khoái chí với những câu nói hài hước, pha trò của Việt Hương ở hậu trường.

 

Bên cạnh những khoảnh khắc đáng yêu sau màn nhung, Việt Hương còn rất xuất sắc khi hoá thân thành 1 búp bê trong chiếc váy đỏ. Những cử chỉ, điệu bộ của Việt Hương đã khiến khán giả trong khán phòng liên tục dành những tràn pháo tay vì ngưỡng mộ. Phần biểu diễn của Việt Hương mang lại cho khá giả rất nhiều cung bậc cảm xúc. Khi thì người xem bật cười vì những lần pha trò của Việt Hương, nhưng lại có những khoảnh khắc lắng đọng sau những khắc nghiệt mà búp bê phải trải qua.

Việt Hương ăn hết trái cây của “búp bê” Thanh Thảo - Ảnh 2Phóng to

Để không bỏ lỡ những trò “quậy phá" của các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, các bạn hãy vào kênh YouTube iONE TV để theo dõi nhé.

http://www.youtube.com/c/iONETVTube

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý