Việt Hương – Chí Tài ráo riết chuẩn bị cho liveshow hài tối thứ ba 17/06 tại Phòng trà MTV

mesuhao mesuhao @mesuhao

Việt Hương – Chí Tài ráo riết chuẩn bị cho liveshow hài tối thứ ba 17/06 tại Phòng trà MTV

Là các nghệ sĩ hài biểu diễn mạnh cả trong nước và hải ngoại, Chí Tài – Việt Hương đều được khán giả yêu thích qua từng vai diễn.

15/06/2014 04:08 PM
3,429

Khán giả không quên một Chí Tài gia trưởng một cách cực đoan trong bộ phim truyền hình nhiều tập Kỳ phùng địch thủ. Từ hơn mười năm nay, khi anh chính thức về Việt Nam biểu diễn, “cái mặt… ngu ngu vác cái lu mà chạy”, đã nghiễm nhiên trở thành thương hiệu dành riêng cho Chí Tài...


Về Việt Nam, fan hâm mộ Chí Tài ngày càng đông với lối diễn xuất rất đặc trưng
và không lẫn vào ai khác.

Nói về nghệ sĩ hài Việt Hương, chị làm khán giả ngây ngất vì tài giả trẻ con, nhí nhảnh của mình. Nếu như có một Thúy Nga chuyên trị những vai bà già thì sẽ có một Việt Hương dễ thương và vô cùng đáng yêu trong những vai trẻ con. Tuy nhiên, không rập khuôn trong các vai trẻ con, Việt Hương còn lăn xả ở những vai bà bán hàng rong, một má mì õng ẹo với khách, nhưng lại cực kỳ khó tính trước đàn em của mình.

Cuộc đời đã đưa Việt Hương đến với nghệ thuật, với sân khấu và khán giả. Ở đó, có những niềm vui và có cả những nỗi buồn nhưng đó là những điều thiêng liêng và ý nghĩa nhất của cuộc đời Việt Hương. Chị tâm niệm: “Nếu có kiếp sau, tôi cũng xin được làm công việc này một lần nữa...”.


Việt Hương, cùng với danh hài Hoài Linh, với vai trò là host mang đậm tính hài hước
trong Chương trình thực tế Người Bí Ẩn

Chuyến về nước lần này,Việt Hương đã kết hợp cùng Chí Tài và đang tranh thủ tập luyện làm 1 liveshow đặc biệt nhằm tri ân khán giả Phòng Trà MTV đã gắn bó với cô hơn 10 năm qua. Chủ đề của liveshow lần này được cô giữ bí mật đến phút cuối và cô chỉ tiết lộ “Cười, Cười và Cười nữa!. Đó là những gì bạn có thể thấy tại Phòng trà MTV vào tối thứ ba 17/06“.

Phòng trà MTV 65 Võ Văn Tần F6 Q3

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý