Việt Hương chưng hửng vì... mất nụ hôn gió của trai đẹp

biettuot biettuot @biettuot

Việt Hương chưng hửng vì... mất nụ hôn gió của trai đẹp

Vui sướng vì được trai đẹp múa Ballet tặng nụ hôn gió, Việt Hương hào hứng nhận nhưng cuối cùng cô cũng phải chưng hửng vì bị Hoài Linh cướp nụ hôn và ném đi.

09/06/2014 10:11 AM
1,629

 

Mở đầu chương trình “Người bí ẩn”, đội nhà Việt Hương và có màn chào hỏi rất hài hước. Vợ chồng nhà anh chi Sáu Bảnh ăn mặc “đẹp lộng lẫy” để đón con rể út về ra mắt. Xuất hiện trong trang phục áo bà ba, nghệ sĩ Hoài Linh đã cách điệu để chúng đẹp lộng lẫy hơn bằng chiếc nơ mà như anh nói “đẹp hơn chiếc nơ bồi bàn của Trấn Thành” để đi ăn tiệc. Việt Hương cũng không kém phần lộng lẫy với chiếc áo bà ba tím nháo nhào chạy khắp sân khấu tìm con gái út.

 - Ảnh 1

Vợ chồng chị Sáu Bảnh.

 - Ảnh 2

Miu Lê và Issac.

Trong tập này, Việt Hương và Hoài Linh sẽ được tái ngộ với con gái út Miu Lê trong bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”. Tập 11 sẽ là sự đối đầu của vợ chồng nhà anh chị Sáu Bảnh với con gái út và Issac, thành viên của nhóm 365.

Nhận xét về đội khách, Việt Hương cho biết: “Miu Lê rất là trầm tính nhưng để ý rất chi tiết, đi chung với nhau mới biết bé Lê rất là nội tâm, rất là chi tiết, tỉ mỉ nên mình cũng hơi gờm cô bé này. Và một điều nữa chưa giờ gặp Issac nhưng nhìn anh ta là thấy sáng tài, ngon lành, sáng trưng và thông minh rồi nên cũng hơ lo sợ”.

Đúng vậy, qua các vòng thi đấu, Miu Lê và đã trở thành đối thủ đáng gờm của đội nhà. Mặc dù bị đội nhà dẫn đầu trong vòng chơi đầu tiên tìm nghệ sĩ thổi sáovới tỉ số 1-0  nhưng sau đó đội khách vẫn luôn bám sát tỉ số trong 3 phần thi đấu tiếp theo: tìm người có công phu móc vật nặng vào người, nghệ sĩ múa ballet và nghệ sĩ đàn tranh.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Luôn luôn bám sát và không để chênh lệch tỉ số nhiều, Miu Lê và Issac đã gỡ gạc lại trong vòng thi cuối cùng tìm nghệ sĩ múa lân chuyên nghiệp cân bằng tỉ số với đội nhà. Có thể nói, trong vòng thi này vì mê trai đẹp bán nước mía mà đội Việt Hương và Hoài Linh đã để cho đội khách gỡ hòa, ra về với phần thưởng 40 triệu đồng trong tay.

Cũng trong tập 11, danh hài Việt Hương đã tiết lộ bí mật chị suýt từng trở thành vũ công múa ballet trong phần thi đấu tìm vũ công múa ballet khiến cho khán giả bất ngờ. Chị cho biết, trước đây chị đã học môn này đến 6 năm và chỉ còn một năm nữa ra trường thì chị quyết định bỏ ngang vì “nấm lùn” không có cơ hội được đóng vai chính. Bên cạnh những phút trải lòng hết sức xúc động của danh hài Việt Hương thì khán giả cũng phải “phì cười” với độ mê trai đẹp của nữ danh hài. Mặc dù, chồng luôn ngồi bên cạnh nhưng Việt Hương vẫn liếc mắt và khen trai đẹp trước mặt chồng. Trong vòng thi tìm người múa Ballet, vợ chồng anh chị Sáu Bảnh khiến khán giả được một tràng cười sảng khoái bởi Việt Hương rất ái mộ chàng trai số 3 duy nhất. Được trai đẹp múa Ballet tặng nụ hôn gió, Việt Hương hào hứng nhận nhưng cuối cùng cô cũng phải chưng hửng vì bị Hoài Linh cướp nụ hôn và ném đi.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Hoài Linh ghen tức giận ném nụ hôn gió đi.

Tập 11 chương trình “Người bí ẩn” cũng có một màn trình diễn rợn người, đó là vòng thi tìm người có công phu móc vật nặng vào người. Màn biểu dễn ghê rợn này khiến cho Việt Hương và Miu Lê không dám nhìn, phải che mắt vào khi nghệ sĩ nhấc vật nặng lên và lắc lư chúng.

Tập 12 chương trình “Người bí ẩn” sẽ phát sóng vào chủ nhật (15/6) trên kênh HTV7.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý