Việt Hương, Don Nguyễn đua nhau ‘cưỡng hôn’ hoa hậu Thu Hoài

mesuhao mesuhao @mesuhao

Việt Hương, Don Nguyễn đua nhau ‘cưỡng hôn’ hoa hậu Thu Hoài

Việt Hương, Don Nguyễn đua nhau ‘cưỡng hôn’ hoa hậu Thu Hoài trong một sự kiện.

30/05/2015 09:30 AM
1,283

   - Ảnh 1

Mặc dù đang rất bận bịu với lịch quay hình dầy đặc nhưng Trấn Thành vẫn giành thời gian đến chia vui cùng người chị rất thân thiết là hoa hậu Thu Hoài. Việt Hương cũng là “fan ruột” của nhà hàng của hoa hậu Thu Hoài.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4

Tuy không có cùng công việc, nhưng ngoài đời Trấn Thành - Việt Hương rất thân thiết với hoa hậu Thu Hoài, thỉnh thoảng cả ba lại tụ hợp để trò chuyện rất vui vẻ. Đến chung vui cùng Trấn Thành và Việt Hương còn có cô bạn chí thân của Trấn Thành là MC Trác Thúy Miêu.

   - Ảnh 5

Do quá thân thiết nên Việt Hương không ngại cưỡng hôn hoa hậu Thu Hoài trước ống kính. Bộ ba ngày còn đùa sẽ lập nhóm hài trong tương lai vì làm gì cũng khiến người khác cười sản khoái.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7

Cũng trong buổi tiệc thân mật vừa qua, hoa hậu Thu Hoài cũng đã tiếp đón những người bạn thân như ca sĩ Don Nguyễn, Ngọc Liên, siêu mẫu Minh Vương, người đẹp Oanh Yến…

   - Ảnh 8

Ca sĩ Ngọc Liên đang tham dự chương trình “Gương mặt thân quen” cũng tranh thủ đến ủng hộ người chị của mình. Cô trong gầy hơn rất nhiều so với trước khi tham dự chương trình này.

   - Ảnh 9    - Ảnh 10

Ca sĩ Don Nguyễn vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ cũng đã kịp đến chia vui, anh cũng mang đến nhiều tiếng cười bởi sự lí lắc, đáng yêu của mình.

   - Ảnh 11

Người đẹp Oanh Yến đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi Miss PanContinental international 2015 cũng đã đến chia vui cùng. Các nghệ sĩ đã cùng nhau thổi nến và chia vui cùng hoa hậu Thu Hoài trong ngày vui này.

   - Ảnh 12    - Ảnh 13

Thời gian gần đây, hoa hậu Thu Hoài ít tham gia các hoạt động giải trí, cô chuyên tâm tập trung cho công việc kinh doanh spa, nhà hàng…Sắp tới đây, hoa hậu Thu Hoài còn mở trường dạy thẩm mỹ. Bên cạnh đó, hoa hậu Thu Hoài còn tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

   - Ảnh 14    - Ảnh 15

Cũng trong buổi tiệc buffet tối qua, hoa hậu Thu Hoài cũng chia sẻ, cô đã trích 50% doanh thu do bán vé chương trình để làm hai chương trình từ thiện dành cho trẻ em mồi côi ở quận 9 và người già neo đơn ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.

PV

Ảnh: Mr AT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý