Việt Hương hé lộ cảnh nóng táo bạo cùng 'phi công trẻ'

msstit msstit @msstit

Việt Hương hé lộ cảnh nóng táo bạo cùng 'phi công trẻ'

Phim Đời như ý với sự góp mặt của danh hài Việt Hương đã chính thức ra rạp ngày 28/11 hé lộ những cảnh quay vô cùng nóng bỏng của nữ danh hài.

29/11/2014 07:29 AM
18,369

 

Danh hài Việt Hương tham gia vai chính trong bộ phim "Đời như ý" với vai cô Lùn. Từng tiết lộ cảnh nóng đầu tiên của mình trên phim trong buổi họp báo ra mắt phim nhưng những hình ảnh nóng bỏng của nữ danh hài với “phi công trẻ” Đông Dương vẫn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng và bất ngờ.

Được biết, đây là cảnh nóng đầu tiên của Việt Hương trên màn ảnh. Mặc dù đã có mấy chục năm trong nghề nhưng cảnh nóng này là một thử thách lớn đối với cô. Tuy nhiên, vì để thể hiện và làm nổi bật đúng nhân vật mà danh hài Việt Hương đã hy sinh và chấp nhận đóng cảnh nóng.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Cảnh nóng táo bạo của danh hài Việt Hương trên phim.

Cũng từng chia sẻ trong buổi ra mắt phim về cảnh nóng chưa đầy một phút này, Việt Hường cho biết cô đã rất vất vả: “Trước khi quay tôi lo sợ, cứ chắp tay vái Tổ nghiệp phù hộ. Khi quay cũng run cầm cập một phần vì lạnh, phần vì hồi hộp. Nhất là cảnh tắm ở mé sông, tôi cứ lo mấy miếng ván dưới chân bị sập".


Trong đoạn cảnh nóng chưa đầy một phút, Việt Hương diện một bộ nội y bằng da che chắn thân hình khi quay cảnh này. Có thể nói, Việt Hương trong Đời như ý hoàn toàn khác với thường ngày với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Một cô Lùn tâm thần và bị chửa hoang nảy sinh tình cảm với chàng trai mù Hai Đời. Hai con người cô đơn đã tìm đến và bù trừ cho nhau những “khiếm khuyết” về cơ thể cũng như tâm hồn lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

 - Ảnh 3

Bộ phim Đời như ý được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư và chính thức ra rạp toàn quốc vào ngày hôm nay (28/11).

Hồng Nhung (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý