Việt Hương 'hóa điên' trong phim mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Việt Hương 'hóa điên' trong phim mới

(Ngoisao.vn) – Lần đầu tiên Việt Hương vào vai chính một nhân vật đầy bi kịch, với những ám ảnh, trăn trở, khổ đau chứ không phải vai diễn hài, tạo tiếng cười quen thuộc.

22/11/2014 11:41 AM
3,352

Đời như ý” là truyện ngắn nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Truyện chỉ có gần 3.000 chữ, nhưng đã chạm tới trái tim của nhiều độc giả bởi lối kể tưng tửng, nhẹ bẫng như không, cộng thêm số phận của những mảnh đời bất hạnh.

5 năm trước, đạo diễn Vương Quang Hùng đã chuyển thể “Đời như ý” thành vở kịch cùng tên và lấy nước mắt khán giả bởi tính nhân văn mà tác phẩm gửi gắm. Và 5 năm sau, anh tiếp tục mang “Đời như ý” lên màn ảnh.

Đặc biệt, nếu trong các phim hài trước, nhân vật của Việt Hương thường có tính cách tưng tửng, hài hước thì trong “Đời như ý”, cô sẽ... điên thật luôn. Và “bà điên” này lại còn yêu trúng một "ông mù”, tạo thành “cặp đôi hoàn cảnh” đầy bi kịch nhưng cũng lắm hài hước...

Chuyện phim sẽ xoay quanh hai con người cô đơn (anh Hai Đời - Đông Dương thủ vai và cô Lùn - Việt Hương), với những khiếm khuyết khác nhau, nhưng rồi quyết định gắn kết nhau, sinh ra những thiên thần nhỏ, Nhưng rồi cuộc sống hạnh phúc của họ trở nên mong manh, bởi cái đói, cái nghèo luôn kề cận.

Đời như ý” được đạo diễn Vương Quang Hùng kỳ vọng sẽ tạo được tiếng vang, sẽ lặp lại lịch sử của “Cánh đồng bất tận”. Phim dự kiến sẽ ra rạp từ ngày 28/11/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý