Việt Hương ôm hoa chúc mừng Duy Trường 'thất tình'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Việt Hương ôm hoa chúc mừng Duy Trường 'thất tình'

Dù bận rộn, Việt Hương vẫn gắng thu xếp mang hoa tới chúc mừng ‘đàn em’ Duy Trường ra mắt Album ‘Thất tình’.

01/07/2015 12:37 PM
2,235

“Thất tình” là album gồm 10 ca khúc trong đó có một bản tân cổ mà Duy Trường muốn gửi tặng đến các khán giả từng yêu mến khả năng hát vọng cổ của Duy Trường. Album gồm các nhạc phẩm: Thất tình (Phi Bằng), Nụ cười biệt ly (Ngọc Sơn), Miền tây quê tôi (Cao Minh Thu), Yêu người chung vách (Vinh Sử), Trách ai vô tình (Nhật Ngân), Vì Nghèo (Tuấn Quang), Lan và Điệp (Anh Bằng), Tình dại khờ (Nhạc: Ngọc Sơn, Cổ nhạc: Viễn Châu), Xuân xa xứ (Sơn Hà), Ba tháng tạ từ (Thanh Sơn).

   - Ảnh 1

Ca sĩ Duy Trường điển trai trong buổi ra mắt Album 'Thất tình'.

Sở dĩ chọn ca khúc “Thất tình” làm chủ đề bởi vì Duy Trường cho biết anh rất thích sáng tác này của nhạc sĩ Phi Bằng đồng thời khi hát trên sâu khấu anh luôn vào vai bị phụ tình còn ngoài đời sống thực tại cũng thường xuyên “thất tình”, điều này Duy Trường còn nhờ Ngọc Liên làm chứng.

Giới thiệu album đến báo giới và khách mời, Duy Trường còn thể hiện 3 ca khúc trong album và ngẫu hứng bằng một câu vọng cổ rất “mùi mẫn” khiến nhiều người bất ngờ về khả năng ca hát của Duy Trường.

   - Ảnh 2

Đến dự buổi họp báo ra mắt album này có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ như: Hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Ngọc Liên, ca sĩ Vỹ Khang, diễn viên Việt kiều Chí Bửu, MC Ngọc Tiên, nhạc sĩ Phi Bằng...

   - Ảnh 3

Danh hài Việt Hương xì tin, nhí nhảnh bên 'đàn em' Duy Trường.

Bất ngờ nhất có lẽ là danh hài Việt Hương, cô là người chị rất thân thiết của ca sĩ Duy Trường đã xuất hiện vào phút chót để ủng hộ người em, người đồng nghiệp của mình. Không kịp thay bộ đồ tươm tất hơn, Việt Hương cho biết lịch quay chương trình truyền hình bị trì hoãn tới hơn 6h chiều mới kết thúc.

Vì biết đã trễ buổi ra mắt của Duy Trường nên Việt Hương vội vàng từ trường quay đến gặp Duy Trường ngay. Tay ôm bó hoa và hội ngộ đàn em, hành động đẹp của Việt Hương khiến Duy Trường rất xúc động.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Hoa hậu Thu Hoài và Ngọc Liên đến chúc mừng Duy Trường.

Cũng trong buổi ra mắt, hoa hậu Thu Hoài và Ngọc Liên cũng đã dành nhiều lời chúc mừng gửi đến Duy Trường. Một trong những chia sẻ bất ngờ nhất của Duy Trường là biệt tài nấu ăn của mình nên đã mở nhà hàng tại Mỹ, trong chuyến về Việt Nam giới thiệu album lần này Duy Trường còn sang nhà hàng của hoa hậu Thu Hoài để học “bí kíp” mang về Mỹ phục vụ cho nhà hàng của mình.

Chia sẻ này khiến cả khán phòng và hoa hậu Thu Hoài bất ngờ và hứng thú vì sự chân thật không kém phần hài hước của Duy Trường.

   - Ảnh 6

Một trong những chia sẻ cảm động nhất của Duy Trường trong buổi họp báo chính là việc trước đây nghiệp ca hát khá lận đận nhưng đã được Như Quỳnh hỗ trợ rất nhiều, giới thiệu vào trung tâm Thúy Nga, yêu cầu đổi nghệ danh (Trước đây Duy Trường có nghệ danh là Quốc Dũng). Đó cũng chính là khoảng thời gian Duy Trường bất đầu nổi tiếng và được khán giả khắp năm châu yêu mến.

“Duy Trường phát hành album “Thất Tình” tại Việt Nam lần này, chỉ mong muốn duy nhất là được khán giả tại Việt Nam đón nhận và yêu thương giọng hát của mình chứ không đặt nặng chuyện kinh doanh đĩa hay có vấn đề gì khác.” Đó là chia sẻ thật lòng của Duy Trường về mục đích phát hành album này.

   - Ảnh 7

Tiếp theo chia sẻ của Duy Trường, bà Trương Thị Thu Dung- Giám đốc Trung tâm băng nhạc Rạng Đông, đơn vị phát hành album Duy Trường cũng cho biết, album này là món quà tri ân khán giả yêu mến Duy Trường từ bấy lâu nay, cũng là dòng nhạc trữ tình quê hương nhưng với Duy Trường là cái gì đó rất riêng. Album này dự kiến sẽ bán với giá rất bình dân để phù hợp với mọi tầng lớp yêu nhạc.

   - Ảnh 8

Duy Trường xuất thân từ quê hương Đồng Tháp, năm 1993 anh cùng gia đình xuất cảnh và định cư tại Mỹ. Tại đây, Duy Trường may mắn được học nhạc từ ca sĩ Duy Khánh với nghệ danh đi hát ban đầu là Quốc Dũng.

Sau đó, cũng vì cảm mến người thầy Duy Khánh cùng ca nhạc sĩ Duy Trường nên ca sĩ Quốc Dũng chính thức lấy nghệ danh Duy Trường và sử dụng cho tới ngày nay. Ngoài sự nghiệp ca hát rất thành công ở hải ngoại.

   - Ảnh 9

Về ca hát, Duy Trường gây chú ý đặc biệt với giọng ấm áp, ngọt ngào từng làm say đắm hàng triệu khán gải mộ điệu khắp năm châu. Thông qua những chương trình ca nhạc được phát hành toàn thế giới, cái tên Duy Trường trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu ở thể loại nhạc trữ tình, quê hương cho lớp trẻ sau thời: Thái Châu, Mạnh Quỳnh…Ngoài ra, Duy Trường còn được chú ý đặc biệt với tài nghệ diễn kịch, những vở kịch gần đây Duy Trường tham gia đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Giữa năm 2014, Duy Trường từng về nước biểu diễn trong đêm liveshow cùng ca sĩ Hạ Vy. Ở hải ngoại, Duy Trường từng hát cặp rất nhiều với các ca sĩ nữ, trong đó Phi Nhung, Quỳnh Dung và Hạ Vy là những ca sĩ nữ thường xuyên song ca cùng Duy Trường.

   - Ảnh 10

Giới thiệu album “Thất tình” lần này, Duy Trường muốn dành tặng cho khán giả và fan hâm mộ Việt Nam như trọn vẹn lời hứa sẽ ra sản phẩm tại quê nhà mà Duy Trường từng hứa vào năm ngoái.

Cũng trong dịp về nước lần này, Duy Trường cũng đã thực hiện nhiều chương trình ghi hình cho các đài truyền hình trong nước cũng như biểu diễn tại các sân khấu ca nhạc tại TP HCM.

Nhã Hương

Photo: Bi Heo- Duy Nhất

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý