Việt Hương sợ khán giả nhàm chán khi xuất hiện cùng Trấn Thành

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Việt Hương sợ khán giả nhàm chán khi xuất hiện cùng Trấn Thành

Được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí giám khảo khách mời của Làng hài mở hội phát sóng đêm 4/5 tới, NSƯT Kim Tử Long vô tình khiến con gái cưng rơi vào thế khó xử.

04/05/2016 01:47 PM
58

Tập đầu tiên của chương trình Làng hài mở hội – chủ đề Tự do, vị trí giám khảo khách mời sẽ do NSƯT Kim Tử Long đảm nhận. Với vốn kinh nghiệm dày dặn hơn 30 năm trên sân khấu, NSƯT Kim Tử Long sẽ sát cánh bên hai giám khảo chuyên môn Việt Hương, Trấn Thành để đưa ra những góp ý, nhận xét cho tiết mục dự thi của các đội trong đêm thi chào sân.

con gái Kim Tử Long 0

NSƯT Kim Tử Long cùng Việt Hương, Trấn Thành trên ghế nóng
chương trình Làng hài mở hội

Lần đầu tiên nhận lời làm giám khảo của một chương trình thi hài kịch, NSƯT Kim Tử Long không khỏi bất ngờ khi nhận ra dàn thí sinh có sự xuất hiện của con gái mình, nữ diễn viên Mai Ka. Trong đêm thi đầu tiên của Làng hài mở hội, con gái lớn của NSƯT Kim Tử Long sẽ hỗ trợ cho phần dự thi Bong bóng ước mơ của đội chơi Đom Đóm. Ngay khi nhận ra người ngồi ở vị trí giám khảo khách mời, con gái Kim Tử Long không tránh khỏi lo lắng thốt lên: “Ba làm giám khảo thì sao con diễn được?”.

con gái Kim Tử Long 2

con gái Kim Tử Long 4
Bà xã Kim Tử Long cùng cậu con trai út 3 tuổi đến trường quay cổ vũ

Đặc biệt trong lần đầu ngồi ghế nóng làng hài, NSƯT Kim Tử Long còn nhận được sự quan tâm, tháp tùng của bà xã Trinh Trinh cùng cậu con trai út 3 tuổi.

Từng ghi dấu ấn trong vai trò giám khảo của một số chương trình khác, tuy nhiên, Việt Hương cho biết chị từng từ chối khá nhiều chương trình có sự xuất hiện chung với Trấn Thành vì lo ngại khán giả nhàm chán. Đến với Làng hài mở hội, một trong những lý do khiến Việt Hương đồng ý tham gia là vì chương trình còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc với 50% giá trị giải thưởng của đội thắng cuộc sẽ được sử dụng với mục đích từ thiện, xây dựng nhà tình thương cho người nghèo.

Mặc khác, cách đây 13 năm, Việt Hương đoạt nhiều giải thưởng nhờ thi chung với nhóm, điều đó giúp chị tồn tại và được khán giả yêu mến. Việt Hương chia sẻ: "13 năm trước, tôi cũng từng đi thi hài theo nhóm rồi may mắn thành danh như hôm nay nên đến với cuộc thi này, tôi và mọi người trong ê kíp phải ngồi lại với nhau nhiều lần để xây dựng một chương trình hài đặc sắc, có những nét mới, khác với những gì đang có".

con gái Kim Tử Long 7

Tiếp tục đồng hành cùng Việt Hương trên ghế đỏ Làng hài mở hội, Trấn Thành không khỏi phấn khích, nam danh hài chia sẻ lý do anh gật đầu làm giáo khảo cuộc thi bởi vì đây là một cuộc thi hài rất gần gũi và ý nghĩa. Tranh thủ tập hát ca khúc chủ đề của Làng hài mở hội, Trấn Thành còn nổi hứng phục vụ khán giả tại trường quay bằng các trích đoạn cải lương.

Clip Trấn Thành hát cải lương cực ngọt:

Với chủ đề Tự do, sáu đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Chuyện hợp tan (Sáng Rực), Ba nàng công chúa (Divo), Chuyện bến xe (Xém Cười), Lò võ (Anh Em), Bong bóng ước mơ (Đom Đóm), Gánh hát Ba Bèo (Ngũ Sắc).

con gái Kim Tử Long 1

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý