Việt Hương tái xuất “nhắng nhít” sau lùm xùm “tố tụng”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Việt Hương tái xuất “nhắng nhít” sau lùm xùm “tố tụng”

Tags

22/10/2014 10:05 AM
1,827

Sau câu chuyện “lùm xùm” của Việt Hương lên tiếng gay gắt về việc “nghệ sĩ bị đối xử tệ bạc”, trong chuyến lưu diễn ở đêm Chung kết “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014”, được tổ chức tại Nhật Bản gây chú ý dư luận trong những ngày qua, thì chính bản thân Việt Hương lại bị BTC tố ngược vì cố tình vu khống, “giật dây”. Mới đây, nữ danh hài đã trở về Việt Nam và có màn tái xuất khá ấn tượng trong chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi!”.

Trong bộ trang phục đính hạt lộng lẫy, Việt Hương tự tin khoe vóc dáng qua sự trải nghiệm từ hình ảnh của ca sĩ Beyonce. Tạo hình mới và mang lại cảm giác lạ lẫm, thú vị cho khán giả là mong muốn của nhiều nghệ sĩ, nhưng không hẳn cứ hóa thân nhờ trang phục và trang điểm thì khán giả có thể nhận ra người nghệ sĩ đó đang trong vai của nhân vật nào. Yếu tố quyết định sự yêu thích của khán giả chính là ở tài năng hóa thân và mức độ “chịu chơi” của các nghệ sĩ.

Theo đó, cùng với Việt Hương, Trấn Thành lại “yểu điệu” và “lả lướt” trong bộ váy dài bó sát để vào vai nữ ca sĩ Whitney Houston. Bộ váy dài không làm khó cho Trấn Thành, mà ngược lại anh khá hào hứng, từ đó thể hiện rất nhiều biểu cảm và tạo dáng “khó đỡ”.

Ngoài ra, bộ đôi “trưởng phòng”, “phó phòng” Chí TàiTrường Giang chỉ cần nhìn quan trang phục và một vài động tác nhỏ là có thể đoán được hai danh hài đang thể hiện thành nhân vật nào. Với thân hình mập mạp, bộ trang phục bảnh bao và cặp mắt kiếng “nguy hiểm”, không khó để nhận ra danh hài Chí Tài có tạo hình giống với nhân vật “đình đám” của nam ca sĩ Psy trong MV "Gentleman" nổi tiếng thế giới. Còn Trường Giang lại “điệu đà” hơn với mái tóc xoăn cột sau gáy và chiếc mũ Michael Jackson huyền thoại.

Nghệ sĩ Công Lý xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu “Ơn Giời, cậu đây rồi!” với vai trò “trưởng phòng”. Anh chia sẻ mình cảm thấy rất vui và hứng thú theo format chương trình hài tình huống này, Công Lý hy vọng đây sẽ là nơi các anh chị em nghệ sĩ có dịp gặp gỡ và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Với bộ trang phục đen từ đầu tới chân kèm theo chiếc mũ cá tính, Công Lý hóa thân thành Bi Rain phiên bản Việt.

Còn với tập 2 của “Ơn Giời, cậu đây rồi!” qua sự tham gia của các khách mời: Dương Triệu Vũ, Phi Thanh Vân, Chiến Thắng, Thúy Diễm sẽ được phát sóng lúc 21g15 thứ bảy, ngày 18/11 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý