Việt Hương tiết lộ từng muốn lấy Đan Trường làm chồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Việt Hương tiết lộ từng muốn lấy Đan Trường làm chồng

(ĐSPL) Trong đêm chung kết cuộc thi Siêu nhí tranh tài, Việt Hương chọn cho mình bộ áo dài hoàng gia màu vàng vô cùng lộng lẫy và sang trọng.

29/05/2016 06:48 AM
536

(ĐSPL) - Trong đêm chung kết cuộc thi Siêu nhí tranh tài, Việt Hương chọn cho mình bộ áo dài hoàng gia màu vàng vô cùng lộng lẫy và sang trọng.

Trong lúc chờ đợi ghi hình, Việt Hương nhanh tay “cướp” hộp trái cây của Thanh Thảo và ăn ngon lành. Nữ danh hài còn tiết lộ, ngoài sở thích ăn trái cây giống Thanh Thảo thì cả cô và Thanh Thảo còn có một điểm chung nữa là từng muốn lấy chung một chồng, đó chính là nam ca sĩ Đan Trường.

 Việt Hương tiết lộ từng muốn lấy Đan Trường làm chồng - Ảnh 1Phóng to

Danh hài Việt Hương diện áo dài lộng lẫy làm MC.

 Việt Hương tiết lộ từng muốn lấy Đan Trường làm chồng - Ảnh 2Phóng to

Trước giờ ghi hình, thấy Thanh Thảo đang ăn trái cây, cô đã nhanh tay "cướp" ngay hộp trái cây và ăn một cách ngon lành.

Nếu như nữ danh hài được giao nhiệm vụ làm MC dẫn dắt trong đêm chung kết Siêu nhí tranh tài thì ca sĩ "Búp bê con trai" lại đảm nhận vị trí giám khảo.

Đây là lần thứ 2 Thanh Thảo ngồi ghế nóng Siêu nhí tranh tài. Ở lần trước, “ búp bê” gây ấn tượng với khán giả bởi lối nhận xét chuyên môn nhưng không kém phần hài hước. Trở lại ghế nóng trong đêm chung kết, nữ ca sĩ cho biết cô rất vui và cả thấy mình vô cùng có duyên với trẻ con.

 Việt Hương tiết lộ từng muốn lấy Đan Trường làm chồng - Ảnh 3Phóng to

3 vị giám khảo của đêm chung kết là MC Thanh Bạch - ca sĩ Thanh Thảo và diễn viên Minh Nhí chụp ảnh cùng Giám đốc chương trình.

Nói về top 3 trước đêm chung kết, giám khảo Thanh Bạch và Minh Nhí cảm thấy tự hào về các em nhỏ. Bên cạch đó, Thanh Bạch còn khẳng định chính các em đã mang đến nhiều cảm xúc cho anh. Việc anh liên tục khóc là những giọt nước mắt phát ra từ trái tim mình trước những phần thi xúc động, những sự cống hiến hết mình chứ không phải vì chiêu trò như mọi người vẫn nghĩ.

Trong đêm chung kết, Gia Quý sẽ mang đến tiết mục hát Chầu văn độc đáo. Trong khi đó Gia Nguyên sẽ khiến khán giả không ngừng nước mắt với vở cải lương Đời như ý. Quốc Huy tiếp tục phát huy tài nhảy đương đại kết hợp cùng cha nuôi Phi Hải.

 Việt Hương tiết lộ từng muốn lấy Đan Trường làm chồng - Ảnh 4Phóng to

Top 3 Siêu nhí tranh tài.

Chung kết Siêu nhí tranh tài được phát sóng vào lúc 21h, thứ 3, ngày 31/5 trên kênh THVL1. 

Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý