Việt Hương trẻ trung với áo dài cách tân

msstit msstit @msstit

Việt Hương trẻ trung với áo dài cách tân

Với khán giả, Việt Hương là nữ danh hài được yêu thích trong và ngoài nước. Với đồng nghiệp, Việt Hương được khen ngợi là có sức làm việc đáng nể, tuy thân hình nhỏ nhắn.

21/06/2015 05:30 PM
1,875

Tham gia nghệ thuật đã lâu với hàng trăm vai diễn hóa thân trên sân khấu và đủ mọi hình tượng, trang phục khác nhau nhưng đối với Việt Hương tà áo dài vẫn có một nét đẹp riêng mà khó có trang phục nào thay thế được. Chính vì vậy, mỗi lần trở về Việt Nam, nữ danh hài luôn dành thời gian để ghi lại những khoảnh khắc cùng những chiếc áo dài đậm chất dân tộc. Và lần này, Việt Hương chọn cho mình áo dài cách tân trẻ trung thực hiện bộ ảnh kỷ niệm tại vùng sông nước ở Bến Tre nhân một chuyến quay hình tại đây. “Mỗi khi mang trên mình chiếc áo dài, Việt Hương cảm thấy mình đẹp lên nhiều lắm, tự tin hơn”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 0

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 1

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 2

Việt Hương diện áo dài khoe dáng ở Xứ dừa

Hơn hai mươi năm miệt mài với nghề, từ những vai nhỏ xíu đến khi thành nhân vật đinh, diễn viên trụ cột, Việt Hương vẫn giữ được sự tử tế và hết lòng với từng vai diễn. Rất nhiều người hỏi không biết Việt Hương lấy đâu ra sức mà vừa xuống sân bay đã vội vã đến nơi quay hình và “quậy tưng” cùng khán giả. Hết làm giám khảo rồi tham gia phim điện ảnh, lấn sân sang cả lĩnh vực MC, nữ danh hài hầu như không nghỉ ngơi trên con đường chinh phục càng nhiều khán giả càng tốt. Và những lúc này, nữ dành hài hay cười và nói: “Hương may mắn là ít khi ốm vặt. Dù mệt cỡ nào mà lên sân khấu hay máy quay bấm một cái là mình phải tươi tỉnh liền. Mình tử tế và toàn tâm với từng vai diễn, từng vai trò thì mới được khán giả yêu mến. Lâu lâu Việt Hương lại nghe mọi người nói rằng sức làm việc mình còn khỏe hơn cả thanh niên. Nhưng hơn hết, Hương nghĩ rằng khán giả, gia đình đã cho Hương một sức mạnh to lớn để có thể vững bước đứng trên sân khấu và cống hiến đến mọi người những phút giây thư giãn thoải mái. Khán giả cười là bản thân Việt Hương cũng thấy vui và khỏe hơn nhiều”.

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 3

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 4

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 5

Nữ danh hài ít khi cho mình được thời gian rảnh rỗi. Mặc dù công tác từ thiện luôn được đề ra kế hoạch định kì nhưng những ngày nào không có lịch làm việc cô đều tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình.

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 6

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 7

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 8

Từ đây đến hết năm 2015, nữ danh hài sẽ tiếp tục hoàn thành các kế hoạch đã đề ra. Trước mắt là chương trình “Bí mật đêm chủ nhật” sẽ lên sóng vào cuối tháng 6, quay hình “Ơn giời, cậu đây rồi!” và các bộ phim nhựa sẽ được công chiếu vào cuối năm. Dù bận rộn với công việc nhưng Việt Hương cho biết: “sẽ vẫn tiếp tục những kế hoạch từ thiện tại Việt Nam mà mình đã đề ra vì đây là một trong những việc làm mà Việt Hương mong mỏi thực hiện thật nhiều, thật nhiều”.

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 11

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 10

Việt Hương khoe dáng ở Bến Tre 9

Xem thêm

  • Việt Hương chơi trội với đôi bông tai ‘khủng’ Việt Hương chơi trội với đôi bông tai ‘khủng’
  • Việt Hương tiết lộ bí mật ‘động trời’ của Vũ Ngọc Đãng Việt Hương tiết lộ bí mật ‘động trời’ của Vũ Ngọc Đãng
  • Trấn Thành - Việt Hương ‘mất’ 40 triệu vẫn cười tít mắtTrấn Thành - Việt Hương ‘mất’ 40 triệu vẫn cười tít mắt
  • 'Phiên bản lỗi' Tóc Tiên, Isaac với Việt Hương, Hoài Linh'Phiên bản lỗi' Tóc Tiên, Isaac với Việt Hương, Hoài Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý