Việt My dùng “mưu” để mang thai với Lưu Quang Anh trong phim

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Việt My dùng “mưu” để mang thai với Lưu Quang Anh trong phim

(ĐSPL) Nữ diễn viên vào vai một cô gái giang hồ dùng mọi cách để chiếm đoạt người mình yêu.

25/06/2016 02:48 PM
425

(ĐSPL) - Nữ diễn viên vào vai một cô gái giang hồ dùng mọi cách để chiếm đoạt người mình yêu.

Bộ phim “Ác thú vô hình” của đạo diễn Võ Hoàng Hiệp sắp trình làng khán giả yêu thích làng nghệ thuật chiều thứ 7. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ và đầy tài năng như: Lưu Quang Anh, Việt My, Lona Huỳnh, Mai Bảo Ngọc, NSUT Thanh Điền, Hoài An, Thảo Trang, Huy Cường, Võ Hiệp,...

Việt My dùng “mưu” để mang thai với Lưu Quang Anh trong phim mới - Ảnh 1Phóng to

Trong phim, Việt My vào vai một cô gái giang hồ bất cần đời mang tên Ánh Linh. Ngay từ nhỏ, Ánh Linh đã gặp bi kịch trong chính gia đình mình. Cha mẹ ly hôn từ khi Linh còn nhỏ. Ít lâu sau, cha Linh bỏ đi, còn mẹ thì qua đời. Sau khi bị người khác cưỡng hiếp không thành, Ánh Linh bỏ nhà ra đi và được một “tú bà” tên Liễu cưu mang. Kể từ đó, cô gái thích hát ngày nào đã trở thành gái điếm và vận chuyển heroin, lấy biệt hiệu là “Linh Ca”.

Việt My dùng “mưu” để mang thai với Lưu Quang Anh trong phim mới - Ảnh 2Phóng to

Việt My dùng “mưu” để mang thai với Lưu Quang Anh trong phim mới - Ảnh 3Phóng to

Trong khoảng thời gian đó, Ánh Linh vô tình gặp Thiên Sơn (Lưu Quang Anh đóng) – một thiếu gia giàu có nhưng vô tình bị bạn bè lôi kéo và ngày càng “nhúng chàm” vào những việc xấu. Sau khoảng thời gian bị bắt vào trại giáo dưỡng và không nhận cha, Linh chuyển về sống cùng cha và mẹ kế và tái nghiện.

Việt My dùng “mưu” để mang thai với Lưu Quang Anh trong phim mới - Ảnh 4Phóng to

Thời gian dần trôi qua, tình yêu của Linh dành cho Sơn ngày càng mãnh liệt hơn. Với bản tính bốc đồng, dù không được Sơn đáp lại tình cảm vì đã yêu Miên Thảo nhưng Ánh Linh vẫn bất chấp tất cả. Linh dùng thủ đoạn có thai với Sơn, hi vọng dùng đứa con để níu kéo Sơn ở lại bên mình. Thế nhưng, việc làm sai trái này của cô đã được ông Nhân và bà Lí khuyên ngăn. Từ đó, Ánh Linh nhận ra đâu là tình yêu chân thật và quyết tâm cai nghiện, “cải tà quy chánh”.

Việt My dùng “mưu” để mang thai với Lưu Quang Anh trong phim mới - Ảnh 5Phóng to

Cuối cùng, Linh chọn gắn bó đời mình với Linh Xù – một giang hồ nhưng yêu Linh chân thành.

Bộ phim dài 30 tập, kể về hành trình đầy thử thách khi quay lại với cuộc sống lương thiện của những con người đã từng lầm lỡ. 

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý