Việt Nam đẹp ngỡ ngàng dưới ống kính người nước ngoài

doremon1 doremon1 @doremon1

Việt Nam đẹp ngỡ ngàng dưới ống kính người nước ngoài

The Road Story Việt Nam là một video về du lịch Việt Nam đang gây sốt trên các cộng đồng mạng, web du lịch. Việt Nam hiện lên trong clip sống động, chân thực và đầy cảm xúc.

28/01/2015 11:47 AM
4,216

 

Trên Vimeo - mạng xã hội chia sẻ video riêng biệt dành cho dân thiết kế, các nhà làm phim chuyên nghiệp - vừa xuất hiện clip về du lịch Việt Nam do tài khoản Georgy Tarasov đăng tải, thu hút sự chú ý của bạn bè quốc tế.

Không quá tập trung khai thác cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, clip “The Road Story Việt Nam” ghi lại hình ảnh cuộc sống của người dân đầy chân thực từ thành thị Hà Nội cho tới vùng quê miền Nam.

Từng hình ảnh đậm chất Việt Nam như đoàn tàu lửa chạy qua đèo, trẻ em đang chơi đá bóng, cho tới nông dân vùng quê trên khắp Việt Nam được ghi lại sinh động và mang nét đẹp văn hóa hiếm nơi đâu có được.

Vào tháng 9/2014, Georgy Tarasov cùng người anh trai của mình đã đến Việt Nam để du lịch. Trải qua 45 ngày ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam, hai anh em đã đi đến rất nhiều nơi, ghi lại nhiều trải nghiệm về “du lịch bụi” vô cùng ấn tượng.

Thước phim ngắn dài hơn 3 phút kết hợp với bản nhạc “My Home” của Talisco khiến người xem không khỏi xúc động, tự hào về đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Xem video về Việt Nam do Georgy Tarasov dựng tại đây:

Nhân Mã (tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý