Việt Quang bất ngờ xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ sau thời gian "ở ẩn"

biettuot biettuot @biettuot

Việt Quang bất ngờ xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ sau thời gian "ở ẩn"

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới lại thấy nam ca sĩ Việt Quang trong một sự kiện của làng giải trí Việt.

29/04/2017 04:48 PM
1,749

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới lại thấy nam ca sĩ Việt Quang trong một sự kiện của làng giải trí Việt.

Sau khoảng thời gian dài “mất tích”, sự trở lại của Việt Quang được dư luận đặc biệt chú ý, quan tâm. Nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động khi biết được thông tin nam ca sĩ chính thức trở lại với sự nghiệp âm nhạc vẫn còn đang dang dở.

Trái với hàng loạt người đẹp, người mẫu với những bộ cánh nổi bật, màu sắc tại sự kiện tối qua, giọng ca “Tình ơi” chọn cho mình bộ vest đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Có thể sự xuất hiện của anh đã thu hút sự chú ý của truyền thông và báo giới. Thời gian trước đây, do chưa sẵn sàng hoạt động trở lại nên ca sĩ Việt Quang rất hạn chế xuất hiện trước đám đông.

Việt Quang bất ngờ xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ sau thời gian "ở ẩn" - Ảnh 1

Tại sự kiện, ca sĩ Việt Quang có dịp gặp lại người đồng nghiệp, đồng thời cũng là người anh thân thiết trong nghề - nam ca sĩ Vũ Hà. Hay tin Việt Quang chính thức trở với showbiz sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, ca sĩ Vũ Hà cũng gởi lời chúc mừng, mong rằng anh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường sự nghiệp thời gian tới.

Việt Quang bất ngờ xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ sau thời gian "ở ẩn" - Ảnh 2

Tuy thấm mệt với lịch trình ghi hình gameshow trước đó, nhưng ca sĩ Vũ Hà vẫn tỏ ra tươi tắn khi xuất hiện tại sự kiện. Vốn là một ca sĩ có phong cách ăn mặc độc đáo, góp mặt tại sự kiện thời trang mang tầm vốc quốc tế, giọng ca “Búp bê Chao Mi Ao” đã thực sự gây ấn tượng bởi bộ trang phục cực cá tính, có một không hai. Ở độ tuổi gần U50, song nhan sắc của Vũ Hà vẫn luôn trẻ trung, đặc biệt là nước da trắng sáng, mịn màng khiến bao người tỏ ra ngưỡng mộ.

Việt Quang bất ngờ xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ sau thời gian "ở ẩn" - Ảnh 3

Bên cạnh Vũ Hà, Việt Quang còn có dịp đồng hành cùng cô em gái xinh đẹp Hoàng Y Nhung tại sự kiện. Á khôi “Người đẹp tỏa sáng 2013” thu hút người đối diện bởi trang phục lạ mắt, cùng lối trang điểm độc đáo.

Việt Quang bất ngờ xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ sau thời gian "ở ẩn" - Ảnh 4

Nói về cảm xúc sau khi trở lại với ca hát, Việt Quang chia sẻ: “Hay tin tôi trở lại với nghề, nhiều bạn bè đã nhắn tin, gọi điện chúc mừng. Không những thế, mỗi khi đi hát tại các sự kiện, nhiều khán giả ngay lập tức nhận ra mình, họ xúc động khi thấy tôi đã trở lại với sân khấu. Thậm chí nhiều khán giả ruột của tôi vào những năm 2000 đã bật khóc khi nghe tôi cất lên những bài hát quá quen thuộc. Với sự trở lại chính thức này, tôi xin hứa sẽ không phụ lòng những người đã luôn yêu thương, ủng hộ cái tên Việt Quang trong suốt nhiều năm qua”.

Về kế hoạch và dự định sắp tới, Việt Quang tiết lộ anh sẽ chuẩn bị thực hiện một MV được đầu tư hoành tráng, chỉn chu nhất từ trước cho đến nay. Được biết, MV được quay hình trong suốt 1 tháng tại Châu Âu và đây được coi là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại chính thức của nam ca sĩ trong năm 2017.

Photo: Anh Tú

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý