Việt Trinh bị bắt gặp thử váy cưới và bụng to bất thường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Việt Trinh bị bắt gặp thử váy cưới và bụng to bất thường

(ĐSPL) Người đẹp Tây Đô Việt Trinh bị bắt gặp đi thử váy cưới và lộ vòng 2 to bất thường.Phóng to Việt Trinh đến tiệm thử váy cưới

16/06/2015 12:02 PM
53,508

Mới đây, trên facebook của một khán giả có tên Nguyen Kim Yen có đăng tải một loạt hình ảnh về nữ diễn viện Việt Trinh đang vui vẻ thử hàng loạt váy cưới. Theo chủ nhân của trang facebook này cho biết, cô cùng người bạn đi thử áo cưới và bất ngờ bắt gặp ‘Người đẹp tây đô’ đang thử áo cưới và nhờ nhân viên tư vấn cho những gói dịch vụ cưới tốt nhất. Cô gái này nhanh chóng chụp lại để khoe với các bạn vì đã được gặp thần tượng.

 - Ảnh 2Phóng to

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận được nhiều lượt share từ cư dân mạng. Có khán giả còn tinh ý khi phát hiện ra bụng của Việt Trinh to bất thường. Nhiều đồn đoán cho rằng nữ diễn viên đang hạnh phúc chuẩn bị làm mẹ lần hai và sẽ đám cưới vào tháng 8 này.

 - Ảnh 3Phóng to

Vòng 2 của Việt Trinh to một cách bất thường

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Người đẹp Tây Đô thoải mái thử những mẫu váy cưới đẹp nhất

Liên hệ với nữ diễn viên Việt Trinh thì được biết hiện tại tinh thần và cuộc sống của chị rất ổn định. Chị vừa mới trở về từ chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang nhưng không phải đi một mình. Còn về vấn đề những bức ảnh thứ váy cưới và nghi án bầy bì, nữ diễn viên từ chối trả lời vì đây là vấn đề cá nhân.

TỐ LAN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý