Việt Trinh công khai nhận Lý Hùng là chồng

biettuot biettuot @biettuot

Việt Trinh công khai nhận Lý Hùng là chồng

Việt Trinh đã tái ngộ Lý Hùng trên sân khấu ‘Người bí ẩn’. Trong lúc chọn nhân vật, Việt Trinh có ám chỉ: ‘gái theo chồng thì phải chịu thôi’.

21/05/2015 09:01 AM
64,883

Tập phát sóng thứ 10 của “Người bí ẩn” với sự tham gia của Việt Trinh – Lý Hùng vừa kết thúc với đủ các cung bậc cảm xúc. Tiếng cười thường thấy đến từ các danh hài và nhóm người bí ẩn, bên cạnh đó là tiếng nấc nghẹn ngào của nghệ sỹ Việt Hương trước nghị lực phi thường của vị võ sư chỉ có một chân và cảm giác rùng rợn trước siêu nhân có khả năng dùng lưỡi chặn cánh máy quạt đang quay. Nhân văn chính là nét khác biệt của “Người bí ẩn” so với rất nhiều các chương trình truyền hình đang sử dụng chất liệu hài hước. Đã có rất nhiều nước mắt dành cho những con người khác thường trên sân khấu này, đêm qua cũng vậy.

 0

 1

Việt Trinh - Lý Hùng rủ nhau thi "Người bí ẩn"

Vòng 1: Ai là phu quân của người phụ nữ Hàn Quốc

Việt Trinh: mọi người nói gì nói nhưng ánh mắt anh số 5 rất là tình cảm, còn mấy người kia mặc dù nói nhiều, hành động nhiều nhưng ánh mắt không có tình cảm bằng.

 0

Lý Hùng: Có 1 cái là hôm nay người bí ẩn có nói là càng lạc bao nhiêu thì càng nghi ngờ người đó thì anh số 5 ảnh cứ nói kiểu chung chung và không thân thiết nên Lý Hùng – Việt Trinh mới đánh vào anh này. Còn mấy anh kia tỏ vẻ rất là người đàn ông, rất là ông xã của chị người Hàn Quốc này. Nên loại ra, thì chắc chắn nghĩ là số 5.

 2

Người bí ẩn là nhân vật số 5, nghệ sỹ Đào Nhật Quang đến từ nhà hát giao hưởng TP. HCM.

Vòng 2: Ai là họa sĩ vẽ trên thủy tinh

Lý Hùng: thì như hồi nãy giờ anh Hoài Linh có hỏi 5 người, mà theo Lý Hùng thì thấy bạn đứng số 2 bạn có vẻ rất là tự tin, bạn trả lời rất là lưu loát và tự tin, có vẻ như là muốn lừa chúng ta là anh ta rất là am hiểu mà thực sự là trên ánh mắt, cử chỉ là anh ta rất thật.

 3

Việt Trinh: Trinh thì Trinh lại đoán số 5, nhưng mà "gái theo chồng thì phải chịu thôi". Câu trả lời của nữ diễn viên khiến nhiều người lầm tưởng cả hai là vợ chồng nhưng thực tế không phải vậy. Lý Hùng đến nay vẫn lẻ bóng còn “Người đẹp Tây Đô” đang sống hạnh phúc cùng cậu con trai.

Vòng 3: Ai là người lấy lưỡi chặn cánh quạt đang quay

Đội khách lựa chọn nhân vật số 1, diễn viên Lý Hùng giải thích về sự chọn lựa này, “Cái cách biểu diễn trên sân khấu, nói chuyện rất là bài bản, trình tự khi mình diễn 1 tiết mục nào. Thứ hai là cái cơ địa của anh, tại vì tui cũng là con nhà võ, tui thấy là cái người anh cũng thấp, sức lực anh có, anh có thể làm được cái đó, như vậy thì tui mới đoán”.

 4

Người bí ẩn được xác định là nhân vât số 1, nghệ sỹ xiếc Huỳnh Long.

Vòng 4: Ai là võ sư Kim Kê Tây Sơn Nhạn

Nghệ sỹ Việt Hương nghi ngờ nhân vật và số 2 và nhân vật số 4 nhưng khi xem số 4 múa thi đội nhà quả quyết chọn số 2. Việt Trinh cho biết, đội nha ban đầu chọn số 2 nhưng phút cuối thì diễn viên Lý Hùng đổi sang số 5. Người bí ẩn được xác định là nhân vật số 2, võ sư môn phái Kim Kê Tây Sơn Nhạn, Tạ Anh Dũng. Võ sư Tạ Anh Dũng năm nay 55 tuổi và đã bỏ ra 51 năm của cuộc đời mình để theo đuổi bộ môn này.

 6

Khi võ sư được Trấn Thành mời xuống sân khấu chuẩn bị cho phần trình diễn, Hoài Linh và Việt Hương đã bối rối nhìn nhau khi không hiểu vì sao võ sư lại bước chập choạng, và trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, võ sư tháo rời chiếc chân giả bên trái (bị cụt đến đầu gối) và bắt đầu biểu diễn chỉ bằng một chân. Với khả năng giữ thăng bằng và thần thái khẳng khái của con nhà võ, tiết mục vừa mang cái khí chất hào hùng, mạnh mẽ của môn võ Tây Sơn Nhạn vừa chất chứa sự nghị lực phi thường khiến Việt Hương cảm động rơi nước mắt.

 5

Vòng 5: Ai là người nhảy hip hop trên giày cao gót

Việt Hương dí dỏm: “Tôi chỉ quan tâm là lúc đi, số 5, em thấp em cũng có thể đóng vai người mẫu được. Baby mập có thể nhảy trên giày cao gót được, khi nào gãy gót nó mới sốc. Chị theo em!”.

 0

Lý Hùng pha trò: “Nãy giờ Việt Trinh cứ la làng, anh ơi chết rồi vòng cuối cùng rồi, rồi lại không được rồi số 6 đi anh, anh nói không, số 4. Tại vì số 4 điệu bộ rất là hay, xoáy catwalk tròn xoay rất là chắc chắn… còn số 3 hơi điệu quá”. Người bí ẩn là nhân vật số 4, vũ công Hoàng Hiếu Trung.

 7

Tỷ số chung cuộc 3-3, chiến thắng tập này dành cho đội khách Việt Trinh - Lý Hùng. Cặp đôi vàng của điện ảnh Việt lựa chọn người bí ẩn để trao phần quà của chương trình, họ dành ưu ái cho nghệ sỹ xiếc Huỳnh Long, người có khả năng dùng lưỡi chặn cánh máy quạt. Việt Hương và Hoài Linh dành phần quà này cho võ sư một chân Tạ Anh Dũng.

 8

Xem thêm

  • U50 Việt Trinh diện váy hoa xinh như gái đôi mươiU50 Việt Trinh diện váy hoa xinh như gái đôi mươi
  • Việt Trinh tái hợp Lý Hùng tình tứ trên màn ảnhViệt Trinh tái hợp Lý Hùng tình tứ trên màn ảnh
  • Cận cảnh vẻ đẹp không “dao kéo” của Việt TrinhCận cảnh vẻ đẹp không “dao kéo” của Việt Trinh
  • Việt Trinh làm từ thiện thay cho tiệc sinh nhật tuổi 43Việt Trinh làm từ thiện thay cho tiệc sinh nhật tuổi 43

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý