Việt Trinh đi xế hộp sang trọng tới 'nhận chức' mới

biettuot biettuot @biettuot

Việt Trinh đi xế hộp sang trọng tới 'nhận chức' mới

– Nữ diễn viên Việt Trinh đã được tài xế riêng đưa đón đến buổi họp báo bằng chiếc xế hộp sang trọng.

22/08/2014 10:42 AM
38,501

 

Chiều qua (21/8), nữ diễn viên đình đám đã chính thức cùng 18 thí sinh của gameshow Việt “Cùng Nhau Tỏa Sáng” đã có buổi giao lưu với báo giới.

“Người đẹp Tây Đô” khoe nhan sắc “không tuổi” trong bộ cánh màu vàng rực. Dù ở tuổi 42 nhưng Việt Trinh vẫn xinh đẹp bất chấp thời gian thậm chí nhiều người còn ngạc nhiên không tin cô đã ngoài U40.

Là một người luôn ngại tham gia các sự kiện, nhưng Việt Trinh cho biết mình nhận lời tham gia chương trình này vì thấy format rất hay.

Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh hài hước cho biết cô tham gia chương trình với vai trò giám khảo vì giám khảo vẫn có thể “tỏa sáng” như các thí sinh và không bao giờ bị loại.

Tấn Beo - vị giám khảo được xem là lạnh lùng nhất – vẫn giữ nét mặt “lạnh” khi xuất hiện tại buổi họp báo. Anh cho biết mình khá bất ngờ khi nhận được lời mời từ chương trình, nhưng bất ngờ hơn là chính anh nhận lời vì trước giờ dù nhận được khá nhiều lời mời làm giám khảo nhưng anh đều từ chối…

Riêng giám khảo Đức Huy, anh cho biết khi tham gia chương trình "Cùng Nhau Tỏa Sáng", anh thấy mình như “trẻ ra nửa thế kỉ”.

“Bộ tứ quyền lực” cùng tất cả đội chơi của chương trình đã có buổi chào sân vô cùng sôi nổi và hào hứng. Đội “HaHaHa” gồm: Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như. Thanh Duy cho biết tên gọi “Hahaha” xuất phát từ sự trùng hợp chữ “ha” có trong tên của cả ba 3 thành viên trong nhóm.

Đội “Tỏa Sáng” gồm ca sĩ Khánh Ngọc, MC Anh Quân và diễn viên Gia Bảo là đội dày dặn về tuổi đời và tuổi nghề nhất trong số 6 đội chơi. Gia Bảo cho biết, tham gia chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng”, đội của anh muốn mang đến những tiết mục ý nghĩa, có chiều sâu và nội dung hay cho khán giả.

Đội “Cứ Như Thế” gồm ca sĩ Đinh Huy, MC – ca sĩ Minh Xù, diễn viên Hải Triều cho biết cả ba sẽ “cứ như thế” tiến tới, “cứ như thế” tự tin và “cứ như thế” tỏa sáng – đúng như tên của nhóm.

Đội “Ước Mơ”: gồm ca sĩ Nam Cường, ca sĩ – MC Miko Lan Trinh, và người mẫu Lan Phương. Đặc biệt, trong phần chào sân, đội Ước Mơ đã làm hẳn một bài vè về đội của mình.

Với mong muốn cả ba thành viên với ba cá tính và sở trường hoàn toàn khác nhau có thể hòa hợp lại, ca sĩ Lân Nhã, MC Ngọc Tiên và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm quyết định đặt tên đội là “Bánh Da Lợn”, một loại bánh dân dã gồm 3 lớp màu khác nhau, tượng trưng cho sự gắn kết của 3 thành viên trong nhóm.

Cuối cùng là đội "Hai" gồm ca sĩ Thảo Nhi, MC Quang Bảo và người mẫu Quang Đại – những thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình – đã khẳng định mình không thua kém gì đàn anh đàn chị của mình bằng bài rap ngắn giới thiệu về từng thành viên của đội. Cả ba cũng tỏ ra khiêm tốn khi cho biết mục tiêu của nhóm khi tham gia chương trình này là được học hỏi đàn anh đàn chị.


MC Đại Nghĩa và các thí sinh

Dẫn dắt chương trình (MC) của gameshow "Cùng Nhau Tỏa Sáng" là Đại Nghĩa - diễn viên nổi tiếng của sân khấu kịch Idecaf. Anh cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong cả nước trong vai trò MC.


Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Khánh Ngọc

Chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” bao gồm 9 đêm thi, mỗi đêm các đội sẽ phải chinh phục một đối tượng khán giả hoặc một chủ đề do Ban Tổ Chức đưa ra. Điểm số của mỗi đội trong từng đêm sẽ được quyết định bởi 4 giám khảo chính: Việt Trinh, Phương Thanh, Đức Huy, danh hài Tấn Beo và 1 giám khảo khách mời đại diện cho từng chủ đề cụ thể.


Giám khảo Việt Trinh chụp ảnh cùng đội của ca sĩ Nam Cường.

Kể từ đêm thứ 3 trở đi, đội có số điểm thấp nhất ở từng đêm sẽ phải tạm dừng cuộc chơi. Và ở mỗi đêm thi, chương trình sẽ loại dần 1 đội. Tổng giải thưởng của chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” là 750 triệu đồng. Trong đó, đội có số điểm cao nhất sau 9 đêm thi sẽ giành được giải Nhất với phần thưởng trị giá là 300 triệu đồng. Chương trình có 9 tập, mỗi tập có thời lượng 100 phút, được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 bắt đầu từ ngày 5/9/2014.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý