Việt Trinh, Ngân Hà trẻ trung như gái mười tám, đôi mươi

biettuot biettuot @biettuot

Việt Trinh, Ngân Hà trẻ trung như gái mười tám, đôi mươi

(ĐSPL) Nằm trong khuôn khổ ra mắt một kênh truyền hình dành cho gia đình tối qua (26/1), các người đẹp của làng giải trí đã đua nhau khoe sắc trên thảm đỏ sự kiện bằng những trang phục khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như: Diễn viên Việt Trinh, Á hậu Quý bà Toàn cầu 2014 Ngân Hà, cựu siêu mẫu Phương Ta, người đẹp May May, MC diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Hải Yến Idol, ca sĩ Văn Mai Hương,...

27/01/2015 12:39 PM
7,600

 

 

 - Ảnh 1

 

Dù đã ở tuổi U40 nhưng diễn viên Việt Trinh vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Chị diện bộ đầm dạ hội xanh cúp ngực khoe vẻ gợi cảm.

 

 

 

 - Ảnh 2

 

Á hậu Quý bà Toàn cầu 2014 Ngân Hà đến cùng người bạn thân của mình là cựu siêu mẫu Phương Ta và thêm một người bạn thân thiết khác của cả hai - người đẹp May May. 

 

 

 

 - Ảnh 3

 

Nếu như Phương Ta nhẹ nhàng với thiết kế đầm hồng nhạt thì Á hậu quý bà Ngân Hà lại chọn cho mình chiếc váy vàng coltail khoe vẻ trẻ trung như gái đôi mươi.

 

 

 

 - Ảnh 4

 

Văn Mai Hương khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự bụ bẫm trông thấy của mình. Không những thế, khuôn mặt "V-line" trước đây của nữ ca sĩ dường như mất hẳn mà thay vào đó là một khuôn mặt tròn trịa và đầy đặn.

 

 

 

 - Ảnh 5

 

NSƯT Mỹ Uyên diện đầm với những chi tiết pha ren khá bắt mắt.

 

 

 

 - Ảnh 6

 

Ca sĩ Quế Vân diện đầm đen nền nã nhưng sang trọng nhờ có chiếc Belt mặt kim loại vàng làm điểm nhấn cùng túi xách hàng hiệu.

 

 

 

 - Ảnh 7

 

Ca sĩ Hải Yến Idol diện mốt giấu quần với sơ mi dài.

 

NHÃ HƯƠNG

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý