Việt Trinh và Lý Hùng tái hợp trong "Hương Tết Việt 2015"

biettuot biettuot @biettuot

Việt Trinh và Lý Hùng tái hợp trong "Hương Tết Việt 2015"

(ĐSPL) “Cặp đôi vàng” của điện ảnh Việt Nam thập niên 90 Lý Hùng – Việt Trinh sẽ tái hợp trong Hương Tết Việt 2015.

30/01/2015 03:07 PM
952

Lần đầu tiên cả hai sẽ song ca cùng nhau trong ca khúc "Ngày Tết quê em". Đây chắc chắn sẽ là tiết mục hấp dẫn và được nhiều khán giả chờ đợi, nhất là những khán giả yêu thích cặp đôi diễn viên đình đám một thời này.

Xem video: 

Trailer Hương Tết Việt 2015.

Tuy không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Lý Hùng và Việt Trinh có giọng hát khá tốt. Nữ diễn viên kiêm đạo diễn đã từng thực hiện MV ca nhạc để gửi tặng khán giả, cũng như để thỏa niềm đam mê ca hát.

Trong khi đó, diễn viên Lý Hùng cũng đã từng có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát. Anh cũng đã từng phát hành một số album ca nhạc cũng như thể hiện một số ca khúc nhạc phim mà anh tham gia…

Việt Trinh và Lý Hùng tái hợp trong "Hương Tết Việt 2015" - Ảnh 1Phóng to

Sau nhiều năm xa lánh thế giới showbiz, thời gian gần đây, Việt Trinh xuất hiện trong nhiều hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như: nhà sản xuất, đạo diễn, …Chị còn đảm nhận vai Giám khảo cho chương trình Cùng nhau tỏa sáng – chương trình được rất nhiều khán giả miền Tây yêu thích. Trong khi đó, Lý Hùng có vẻ lặng lẽ hơn. Dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng hiện tại cả Lý Hùng và Việt Trinh vẫn còn độc thân.

Việt Trinh và Lý Hùng tái hợp trong "Hương Tết Việt 2015" - Ảnh 2Phóng to

Góp mặt trong Hương Tết Việt còn có ca sĩ Ngọc Sơn. Anh sẽ thể hiện ca khúc “Được thời lên hương” do chính anh sáng tác. Ca khúc được lấy cảm hứng trong dịp anh được mời tham gia chương trình. Ca khúc là lời chúc mà Ngọc Sơn muốn gửi tặng đến khán giả nhân dịp đầu năm mới.

Năm qua, Ngọc Sơn khá thành công trong sự nghiệp, nhất là trong việc xây dựng hình ảnh mới, khiêm tốn và nhã nhặn hơn. Thành công lớn nhất của anh đó chính là sự xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ sau nhiều năm “vắng bóng” bởi những “scandal” và thị phi. Cột mốc đánh dấu cho sự trở lại của “ông hoàng nhạc sến” đó chính là liveshow Dấu Ấn (6/9/2014) – liveshow tái hiện lại những chặng đường vinh quang, những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của người ca sĩ, kiêm nhạc sĩ đa tài này.

Việt Trinh và Lý Hùng tái hợp trong "Hương Tết Việt 2015" - Ảnh 3Phóng to

Ngoài ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Lý Hùng, Việt Trinh, "Hương Tết Việt" còn có sự tham gia của 120 nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Ánh Tuyết, Mỹ Linh, Phi Nhung, Kim Khánh, Phương Thanh, Cẩm Ly, Phương Mỹ Chi, Hồng Ngọc, Quang Hà, Nam Khánh, Đức Tuấn, Khánh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Thảo Trang, Trấn Thành, Thu Trang, La Thành, Anh Đức, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trung Quân, Thái Trinh, Nhật Thủy, Hương Giang Idol, Trương Quỳnh Anh, Phương Trinh, Phúc Bồ, nhóm 365, nhóm Artista, nhóm Ayor, Yến Trang, Hồ Vĩnh Khoa, Mai Khôi, Đồng Lan, Nguyên Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm, nghệ sĩ Phú Quý, Hồng Tơ, diễn viên Quý Bình, Quách Ngọc Ngoan, MC Anh Quân, MC Ngọc Tiên, Vĩnh Phú…

Việt Trinh và Lý Hùng tái hợp trong "Hương Tết Việt 2015" - Ảnh 4Phóng to

Chương trình được đầu tư hoành tráng, với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, thiết bị thu hình tân tiến với kinh phí đầu tư cho phần sân khấu, âm thanh, ánh sáng lên đến gần 2 tỉ đồng. Tổng diện tích sân khấu rộng đến 300m2.

Ngoài diện tích hoành tráng, chương trình còn thiết kế một hồ nước lớn, uốn lượn theo vòng tròn của sân khấu, với chiều ngang của hồ nước rộng 15m, có thể chèo thuyền được trên sân khấu…Vì thế chương trình hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh quay đẹp mắt.

Việt Trinh và Lý Hùng tái hợp trong "Hương Tết Việt 2015" - Ảnh 5Phóng to

"Hương Tết Việt" có khoảng 30 tiết mục ca múa nhạc, kịch được dàn dựng công phu, hoành tráng, với nội dung xoay quanh chủ đề Tết Nguyên Đán.

Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 22h00 tối Giao thừa Tết Nguyên Đán (nhằm ngày 18/2/2015) trên kênh VTV9. Dẫn chương trình là MC Thanh Bạch, MC Ngọc Diễm và Én Vàng 2014 Mỹ Linh.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý