VietBank cho vay mua lúa, gạo tạm trữ vụ Đông Xuân với lãi suất 7%/năm

nhidong nhidong @nhidong

VietBank cho vay mua lúa, gạo tạm trữ vụ Đông Xuân với lãi suất 7%/năm

(Công lý) Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) cho biết, ngân hàng sẽ thực hiện cho vay các thương nhân được Hiệp hội lương thực Việt Nam phân giao chỉ tiêu mua lúa, gạo tạm trữ vụ Đông Xuân với mức lãi suất cho vay không vượt quá 7%/năm.

25/04/2015 12:31 AM
654

Cụ thể, các đối tượng khách hàng vay mua tạm trữ thóc, gạo có các khoản giải ngân từ ngày 1/3 đến hết ngày 15/4/2015 sẽ được Ngân hàng Nhà nước hỗ trợ 100% lãi suất đối với khoản vay, thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa là 4 tháng (đến hết ngày 30/6/2015), thời hạn vay tạm trữ lúa, gạo tối đa không quá 6 tháng (đến hết ngày 31/8/2015).

VietBank tài trợ tối đa đến 100% nhu cầu vốn thu mua tạm trữ thóc, gạo mà khách hàng được phân giao.

Với nguồn vốn hỗ trợ này VietBank hy vọng sẽ đồng hành cùng các thương nhân kinh doanh trong ngành lúa gạo, tạo điều kiện cho các thương nhân vay vốn kịp thời, góp phần đảm bảo giá lương thực ổn định. Hiện VietBank đã chỉ đạo các chi nhánh, đơn vị nghiệp vụ ưu tiên giải quyết các hồ sơ vay vốn đảm bảo thời gian theo quy định.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với các điểm giao dịch VietBank gần nhất hoặc truy cập vào website http://www.vietbank.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng qua hotline: 1800.1122

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý