VietHome phân phối độc quyền Dự án Biệt thự Hà Đô Thới An

biettuot biettuot @biettuot

VietHome phân phối độc quyền Dự án Biệt thự Hà Đô Thới An

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dự án khu Biệt thự Hà Đô Thới An vào chiều 25/4 vừa qua

04/05/2016 11:15 AM
12

VietHome phân phối độc quyền Dự án Biệt thự Hà Đô Thới An

Phối cảnh tổng thể dự án khu biệt thự Hà Đô Thới An

Dự án Biệt thự Hà Đô Thới An là dự án đất nền do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Dự án được phát triển theo hướng khu đô thị khép kín gồm 19.000 m2 biệt thự và nhà liên kế cùng 22.000 m2 sàn nhà chung cư. Ngoài ra, dự án còn nhiều hạng mục công trình công cộng như nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, sân bóng đá, công viên nội khu và công viên ven sông… Tổng diện tích quy hoạch là 54.982,6 m2.

Hiện tại, những hạng mục quan trọng của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện gồm đường nhựa từ 12-40m, điện âm đường, nước máy, hệ thống xử lý nước thải, đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho cư dân dự án. Ưu điểm nổi bật của Hà Đô Thới An là cảnh quan môi trường hài hòa, gần sông nước (mặt tiền sông Vàm Thuật), có công viên cây xanh bao phủ, tạo cho dự án một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Về vị trí, Hà Đô Thới An tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại phường Thới An, thuộc trung tâm hành chính quận 12. Đây là đang phát triển mới nên được đầu tư, xây dựng hạ tầng xã hội đồng bộ và hoàn chỉnh. Nhờ vị trí đắc địa, xung quanh Hà Đô Thới An có nhiều tiện ích xã hội quan trọng như trường học các cấp (Tiểu học và THCS Thới An, THPT Võ Trường Toản, Đại học Văn Hiến,…), chợ Thới An, siêu thị Metro, bệnh viện quận 12, UBND quận 12, tuyến Metro số 4… Một lợi thế nữa của dự án là giao thông thuận lợi, chỉ cần 20 phút vào trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường Trường Chinh, Quang Trung, Nguyễn Kiệm, xa lộ Vành Đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất.

VietHome phân phối độc quyền Dự án Biệt thự Hà Đô Thới An

Hình ảnh tại buổi ký kết hợp đồng giữa Tập đoàn Hà Đô Chi nhánh miền Nam và Công ty VietHome

Nói về lần hợp tác này giữa Hà Đô và VietHome, ông Lê Thanh Hiền, thành viên Hội đồng quản trị - Giám đốc chi nhánh miền Nam Tập Đoàn Hà Đô, cho biết: “Hà Đô Thới An sẽ là dự án mở đầu cho việc gắn bó, hợp tác lâu dài giữa Hà Đô và VietHome. Hy vọng sau dự án này, hai bên sẽ tiếp tục đồng hành trong nhiều dự án nữa.”

Về phía VietHome, ông Nguyễn Anh Đào, Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Với mức giá rẻ và nhiều tiện ích, tôi tin rằng Hà Đô Thới An là một trong những dự án tốt nhất tại khu vực Tây Bắc thành phố hiện nay, một nơi lý tưởng để ở cũng như để đầu tư. Mặt khác, Hà Đô là thương hiệu lớn, có uy tín nhiều năm trong ngành bất động sản, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua dự án của Tập Đoàn Hà Đô.”

Được biết, mức giá của dự án chỉ từ 10,5 triệu đồng/m2, là mức giá rất tốt trong phân khúc đất nền nội ô thành phố. Ngoài ra, phía VietHome cũng sẽ phối hợp cùng chủ đầu tư tổ chức nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý