VietJet Air giải thích vụ mời Ngọc Trinh chụp ảnh bikini 'nhức mắt'

biettuot biettuot @biettuot

VietJet Air giải thích vụ mời Ngọc Trinh chụp ảnh bikini 'nhức mắt'

Hãng hàng không VietJet Air vừa lên tiếng giải thích việc mời Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus diện bikini chụp hình bên trong và ngoài máy bay khiến dư luận dậy sóng.

19/09/2014 10:48 PM
9,373

Tối qua (18/9), những hình ảnh Ngọc Trinh cùng dàn người mẫy công ty Venus diện bikini chụp ảnh bên chiếc máy bay của hãng hàng không VietJet Air được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và stylist Đỗ Long chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã phản ứng và chê bai vì hình ảnh bikini khiêu khích, có khả năng "tác dụng ngược" đối với một chiến dịch quảng cáo.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh, Linh Chi tạo dáng gợi cảm trên máy bay.

Chiều 19/9, đại diện VietJet Air cho biết, đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của hãng theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của VietJet Air.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

"Việc chụp hình theo đúng các quy định an toàn an ninh hàng không. Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty. Nhiều hình ảnh chúng tôi hoàn toàn không biết, không phải do Vietjet thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức" - đại diện VietJet Air lên tiếng trên báo Tuổi trẻ.

Theo tin tức chia sẻ thêm với Tiền phong, Vietjet đang thực hiện bộ ảnh để in lịch Tết như thường lệ (năm ngoái hãng này cũng có 1 bộ ảnh bikini bắt mắt).

 - Ảnh 4

Ngọc Trinh gợi cảm, phát huy sở trường của "nữ hoàng nội y".

 - Ảnh 5

Đa phần những hình ảnh này được Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và stylist Đỗ Long chia sẻ trên trang cá nhân.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Những hình ảnh sexy...

 - Ảnh 8

... những tưởng được ủng hộ, nhưng lại vấp phải phản ứng không tốt từ dư luận.

Thực ra, việc các tiếp viên hàng không đồng loạt mặc bikini (Vietjet chỉ là thuê người mẫu ảnh) không phải ý tưởng quảng cáo mới trên thế giới. Được biết khá nhiều hãng hàng không thế giới từng sử dụng người mẫu chụp bikini để quảng bá như Aeroflot, British Airway, AirFrance, New Zealand Air...

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý