Vietjet chào mừng Quốc khánh 2/9

mesu mesu @mesu

Vietjet chào mừng Quốc khánh 2/9

Mừng kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9, Vietjet chào đón hành khách với trang phục cờ đỏ sao vàng, giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, hiện đại, hội nhập và mến khách.

03/09/2015 02:19 PM
186


Nhân sự kiện ý nghĩa này, Vietjet cũng công bố khai trương các đường bay mới đến Seoul (Hàn Quốc), Yangon (Myanmar) và Pleiku. Cùng với đó là hàng triệu cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng trên tất cả các chặng bay của Hãng. Vé được mở bán tại chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!” trong khung giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày.

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc điều hành cho biết: “Hòa trong không khí sôi nổi của những ngày mùa thu lịch sử, toàn thể CBNV của Hãng mặc đồng phục cờ đỏ sao vàng chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc. Cùng với tính cách trẻ trung, thân thiện, tràn đầy nội lực Vietjet mong muốn được đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Chúng tôi mang đến cho người dân của nước ta và bạn bè quốc tế đến với Việt Nam một phương tiện đi lại tiện ích mà chi phí lại tiết kiệm, dịch vụ chất lượng, với mục tiêu góp phần xây dựng ngành Hàng không Việt Nam phát triển, hội nhập”.

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện tại Vietjet đang khai thác 26 tàu bay A320 và A321, thực hiện 180 chuyến bay mỗi ngày, phục vụ vận chuyển hơn 12,5 triệu hành khách, với hơn 33 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý