VietJet đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2014

mesu mesu @mesu

VietJet đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2014

Đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi 2014” từ tháng 6 năm 2014, VietJet đã thể hiện sứ mệnh kinh doanh luôn gắn liền với hoạt động xã hội, là người bạn đồng hành của sinh viên – học sinh cả nước, mang đến những điều tốt đẹp hơn đến cộng đồng.

29/07/2014 08:56 AM
18,492

Đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi 2014” từ tháng 6 năm 2014, VietJet đã thể hiện sứ mệnh kinh doanh luôn gắn liền với hoạt động xã hội, là người bạn đồng hành của sinh viên – học sinh cả nước, mang đến những điều tốt đẹp hơn đến cộng đồng.

Vào ngày 25/7/2014 vừa qua,VietJet vinh dự nhận bằng khen của UBND Tp.HCM trong buổi Lễ tổng kết chương trình tiếp sức mùa thi 2014.
 
Hơn 18.000 ngàn sinh viên tình nguyện chia thành 500 điểm tại các trường học, bến xe, nhà ga, trạm xe buýt, các điểm thi để đón, tư vấn, hướng dẫn thí sinh về đường đi, thông tin và thủ tục tìm nhà trọ... Kết quả, chương trình đã: tư vấn, hỗ trợ cho 180.165 lượt thí sinh và phụ huynh; giới thiệu 37.725 chỗ trọ, trong đó, 5.408 chỗ miễn phí; phát 200.000 cẩm nang tiếp sức mùa thi và 380.000 bản đồ thành phố và xe buýt; phát tặng 60.000 vé xe buýt miễn phí; 35.000 suất cơm, 25.000 suất bánh mỳ miễn phí được cung cấp cho thí sinh, phụ huynh và sinh viên tình nguyện
 
Sau đây, hãy cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua để cảm nhận một mùa hè thật ý nghĩa cùng VietJet:

 Hơn 18.000 tình nguyện viên đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2014
 

 Các tình nguyện viên sẽ hỗ trợ thí sinh và phụ huynh các hoạt động như tư vấn tâm sinh lý mùa thi; giới thiệu nhà trọ miễn phí và giá rẻ; hướng dẫn nơi ăn uống rẻ, tốt, đảm bảo vệ sinh; hướng dẫn đi lại, địa điểm thi; hỗ trợ đi lại bằng xe ôm miễn phí hoặc giá rẻ; hướng dẫn làm thủ tục thi cho thí sinh…
 

 

 
Tại buổi lễ ra quân, Ông Desmon Lin – Giám đốc Phát triển kinh doanh VietJet 
nhận hoa từ ban tổ chức thay cho lời cảm ơn
 

 

 
“Khi bạn cần, chúng tôi sẽ tiếp sức” – là câu khẩu hiệu mà toàn thể chiến sĩ hô to trong buổi ra quân như lời thề quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 

 

 
Một trong những điểm ra quân tại bến xe miền Tây (TP.HCM)
 

 

 
“Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”
 

 

 
“Em cần thông tin gì, các anh chị sẽ hướng dẫn”
 

 

 
“Đây, em cần đi đường này để đến trường thi. Nhớ nhé, không thì liên hệ đăng ký bên anh chị. Sẽ có người hướng dẫn…”
 

 

 
Không chỉ đồng hành cùng các sĩ tử, các chiến sĩ cũng luôn cận kề phụ huynh để cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ nhất.
 

 

 
“Cô có gì thắc mắc hoặc giúp đỡ, cứ liên hệ tụi con”
 

 

 
Đón thí sinh tại bến xe…
 

 

VietJet nhận Bằng khen từ UBND TP.HCM


Tiếp sức mùa thi là hoạt động xã hội ý nghĩa, không chỉ hỗ trợ thiết thực cho các thí sinh, phụ huynh tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học – cao đẳng, mà còn tạo môi trường để bạn trẻ tham gia hoạt động xã hội, rèn luyện kỹ năng làm việc đội nhóm, tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái. VietJet mong rằng với những hỗ trợ thiết thực , ý nghĩa sẽ hỗ trợ cho các bạn sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước có thêm động lực, thêm sự tự tin với những ước mơ nghề nghiệp của mình.
 
Trước đó, VietJet cũng đã tổ chức và tham gia đồng hành cùng nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế như: các chương trình tài trợ học bổng, giao lưu văn hóa, tổ chức tiếp nhận sinh viên thực tập, nghiên cứu quốc tế , phối hợp với Pepsi tổ chức Chuyến bay về quê Ăn Tết cho sinh viên, công nhân bằng máy bay A320 Sharklet – tàu bay thế hệ mới nhất của Airbus và là tàu bay đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến sẽ tiếp tục trong năm nay. Đồng hành với 1.000 đoàn viên thanh niên, sinh viên thủ đô Hà Nội thực hiện Đề án Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam.
 
Tạm biệt Tiếp sức mùa thi năm 2014, hẹn gặp lại các chiến sĩ vào năm sau trên những nhiệm vụ và thử thách mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý