Vietjet khuyến cáo mùa cao điểm Tết

mesu mesu @mesu

Vietjet khuyến cáo mùa cao điểm Tết

Vào mùa cao điểm Tết nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của người dân tăng cao, để có chuyến bay tốt đẹp và an toàn, Vietjet khuyến cáo hành khách nên mua vé qua các kênh chính thức của hãng: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com, trên facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886 và các phòng vé/ đại lý chính thức của Vietjet trên toàn quốc.

26/01/2015 09:33 AM
17,852

 Các điểm bán vé này đều được niêm yết công khai và thường xuyên cập nhật trên website của hãng. Khi đặt mua vé hành khách cung cấp đầy đủ và chính xác email và số điện thoại di động, để hãng cập nhật các thông tin về chuyến bay tới khách hàng.

Đối với vé mua tại các đại lý bán vé, sau khi mua vé, hành khách nên kiểm tra lại tại mục “Thông tin chuyến bay” trên website của hãng. Tại đây, hành khách kiểm tra “code vé”, tra cứu thông tin đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay và hình thức thanh toán. Hoặc hành khách cũng có thể liên hệ Tổng đài 19001886 để kiểm tra tình trạng vé.

Ngoài ra, vào mùa cao điểm Tết, mật dộ di chuyển tại sân bay khá đông đúc, Vietjet khuyến cáo hành khách nên lưu ý các thông tin sau để có các chuyến bay tốt đẹp.

-          Hành khách nên lưu ý việc nhầm lẫn giữa ngày dương lịch và âm lịch trong các chuyến bay mùa Tết.

-          Hành khách nên có mặt sớm. Đối với các chuyến bay nội địa nên có mặt trước 2 tiếng, đối với các chuyến bay quốc tế, hành khách nên có  mặt trước 3 tiếng.

-          Khi ra sân bay, hành khách nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân còn hiệu lực theo đúng quy định.

-          Hành lý xách tay nên gọn gàng. Mỗi hành khách được mang hành lý xách tay trọng lượng không vượt quá 7kg và kích thước không lớn hơn 56cm x 36 cm x 23 cm. Hành lý ký gửi cần được đóng gói cẩn thận, không để tiền, các vật dụng có giá trị và các giấy tờ quan trọng trong hành lý ký gửi. Để tránh thất lạc, hành khách nên dán họ tên lên kiện hành lý để dễ nhận biết. Vietjet cũng lưu ý hành khách nếu có nhu cầu ký gửi hành lý, nên mua trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian tại sân bay.

-          Hành khách có thể check-in tại nhà qua Internet tại website để tiết kiệm thời gian làm thủ tục trước giờ bay. Đồng thời, hành khách cũng có thể chủ động kiểm tra tình trạng chuyến bay trên website của Hãng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách truy cập vào website www.vietjetair.com hoặc gọi 19001886 vào tất cả các thời điểm trong ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý