VietJet nộp ngân sách 349 tỷ đồng

thienlong thienlong @thienlong

VietJet nộp ngân sách 349 tỷ đồng

Congly.vn 7 tháng qua, VietJet đã vận chuyển gần 3 triệu hành khách, tăng 182% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu thực hiện đạt 3.818 tỷ đồng và nộp ngân sách 349 tỷ đồng.

26/08/2014 09:48 AM
2,223

Cũng trong 7 tháng qua, VietJet đã đưa vào khai thác đội bay với 15 chiếc Airbus A320 mới, hiện đại, qua đó thực hiện 18.547 chuyến bay an toàn với 27 đường bay trong nước và quốc tế.

Ghi nhận những kết quả mà VietJet đã đạt được, ông Nguyễn Văn Thể, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải cho rằng: Trong bối cảnh Việt Nam đang “mở cửa bầu trời”, hưởng ứng chỉ đạo của Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ trong việc tái cơ cấu ngành hàng không theo hướng chú trọng hàng không giá rẻ, ngành giao thông vận tải hy vọng VietJet tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu đi lại của người dân ngày càng cao, nhất là bằng đường hàng không.

Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đặt ra trong 7 tháng năm 2014, đại diện lãnh đạo VietJet cho biết từ nay đến cuối năm hãng sẽ đẩy mạnh các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ phấn đấu tăng tỷ lệ đúng giờ thêm 5-10%. Bên cạnh đó, hãng tiếp tục thực hiện chương trình thi đua nội bộ “4 your smile” - Nụ cười cho bạn và cho tất cả mọi người, đồng thời với chương trình 4 xin - 4 luôn của toàn ngành. VietJet cũng phối hợp chặt chẽ với các cảng hàng không, các công ty cung ứng dịch vụ mặt đất để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các sân bay…nhằm mang đến những chuyến bay có chất lượng cao, thú vị cho hành khách.

 

Anh Tuấn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý